| Hotline: 0983.970.780

Chia tay 'Gã đầu bạc' Ancelotti, Real Madrid tái hợp Jose Mourinho?

Thứ Năm 23/03/2023 , 10:02 (GMT+7)

Real Madrid có thể sẽ thực hiện thương vụ gây sốc để tái hợp với cựu HLV Jose Mourinho trong mùa giải mới 2023-2024 nhằm thay thế HLV Carlo Ancelotti.

HLV Carlo Ancelotti đang lên kế hoạch rời khỏi Real Madrid để nhận nhiệm vụ tại đội tuyển quốc gia Brazil và theo đó, đội bóng Tây Ban Nha cần một thuyền trưởng mới. Nhiều khả năng, họ sẽ tái hợp với HLV Jose Mourinho. 

Jose Mourinho tái hợp Real Madrid? Ảnh: AS.

Jose Mourinho tái hợp Real Madrid? Ảnh: AS.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha hiện tại là HLV trưởng của AS Roma tại Serie A. Ông giúp đội bóng giành được UEFA Conference League và giải cơn khát danh hiệu sau nhiều năm chờ đợi. 

Jose Mourinho, thực tế, bị cho là lỗi thời về mặt triết lý nhưng chắc chắn, ông vẫn là một chiến lược gia đẳng cấp và có thể mang về thành công ngay lập tức. 

Real Madrid hiện tại không có sự đầu tư quá mạnh mẽ và mùa này, họ bị Barcelona bỏ xa tại La Liga. Chính vì thế, để nhanh chóng lấy lại vị thế tại giải quốc nội, họ cần một chiến lược gia có phong cách thực dụng. 

Jose Mourinho từng nắm quyền ở Real Madrid từ năm 2010 đến 2013, cùng CLB đoạt 3 danh hiệu gồm La Liga, Cúp Nhà Vua và Siêu cúp Tây Ban Nha. 

Nếu trở lại với Real Madrid, Jose Mourinho nhiều khả năng vẫn được người hâm mộ đón nhận vì ông cũng được coi là một phần lịch sử của đội bóng. 

>>> Xem thêm: 'Quái vật' Erling Haaland chấn thương, Man City run rẩy chờ đợi

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.