| Hotline: 0983.970.780

Nhiều hộ nuôi tôm thành công vượt bậc với Gro-Farm của Grobest Việt Nam

Thứ Sáu 28/01/2022 , 12:35 (GMT+7)

Nhiều hộ nuôi tôm Việt Nam đã thành công với lợi nhuận vượt trội nhờ áp dụng mô hình Gro-Farm của Grobest Việt Nam trong năm qua.

Hội nghị khách hàng toàn quốc 2022 của Grobest Việt Nam vối chủ đề 'Dẫn đầu công nghệ, Mở lối thành công'.

Hội nghị khách hàng toàn quốc 2022 của Grobest Việt Nam vối chủ đề "Dẫn đầu công nghệ, Mở lối thành công".

Grobest Việt Nam vừa tổ chức Hội nghị Khách hàng Toàn quốc 2022 với chủ đề “Dẫn đầu công nghệ, Mở lối thành công” với sự tham gia của hàng ngàn đối tác, khách hàng thông qua 14 điểm cầu tại 14 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước.

Ông Ko Chi Kang, Chủ tịch HĐQT Grobest Toàn cầu.

Ông Ko Chi Kang, Chủ tịch HĐQT Grobest Toàn cầu.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Ko Chi Kang - Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT Grobest Toàn cầu, chia sẻ: “Nuôi tôm tại Việt Nam chịu ảnh hưởng trực tiếp và mạnh mẽ từ sự thay đổi của thời tiết và môi trường. Chính vì thế, người nuôi tôm Việt cần có hướng giải quyết bền vững dựa trên nguồn thức ăn chất lượng cùng các đổi mới về khoa học, công nghệ. Gần hai thập kỷ hoạt động tại Việt Nam, những nghiên cứu dài hạn của Grobest Việt Nam đều hướng mục tiêu vào những vấn đề nền tảng này.

Chúng tôi đã và đang mong muốn cũng như nỗ lực được góp phần đưa ngành nuôi tôm Việt xây dựng một chỗ đứng vững chắc trên thị trường thế giới. Chúng ta sẽ cần đến công nghệ để tạo dựng điều đó và mô hình Gro-Farm mà Grobest Việt Nam triển khai trong gần hai năm qua là một trong những điểm nhấn quan trọng, thể hiện rõ nét tầm nhìn và chiến lược của chúng tôi với những vụ mùa thành công của người tôm Việt”.

Bắt nguồn từ sứ mệnh giúp tôm “Lớn nhanh – Lớn mạnh – Lớn vững chắc”, Grobrest Việt Nam đã tiến hành ứng dụng mô hình Gro-Farm một cách rộng rãi thông qua sự hợp tác với các đối tác, người nuôi tại nhiều tỉnh thành. Thực tế, Gro-Farm đã và đang mang đến cho các hộ nuôi tôm nhiều thành quả vượt bậc so với các mô hình nuôi cũ.

Ông Phạm Hải Văn, Tổng Giám đốc Grobest Việt Nam, chia sẻ về các yếu tố nền tảng tạo nên mô hình Gro-Farm.

Ông Phạm Hải Văn, Tổng Giám đốc Grobest Việt Nam, chia sẻ về các yếu tố nền tảng tạo nên mô hình Gro-Farm.

Các chuyên viên của Grobest Việt Nam đã thực hiện tư vấn và hỗ trợ người nuôi vận hành hệ thống nuôi mới, phù hợp với mô hình ao hiện tại của khách hàng hoặc xây mới theo yêu cầu. Nguồn con giống cho các ao nuôi theo quy trình Gro-Farm được Grobest chọn lọc kỹ lưỡng từ các cơ sở hàng đầu về tôm giống, đảm bảo phù hợp với mùa vụ của từng khu vực, nhu cầu của từng khách hàng.

Cùng với đó, Grobest cũng mang đến những dòng thức ăn chức năng chất lượng cao, đáp ứng các nhu cầu của tôm theo từng giai đoạn, giúp tôm về đích thành công. Đặc biệt, dịch vụ Mobile Lab là một trong những điểm nhấn quan trọng của mô hình Gro-Farm thông qua hoạt động kiểm tra, chẩn đoán sức khỏe tôm và chất lượng môi trường nước tại chỗ cho người dân nhằm tư vấn kịp thời các vấn đề đã, đang và có thể phát sinh.

Tính đến cuối năm 2021, hàng trăm hộ nuôi tôm áp dụng mô hình Gro-Farm của Grobest đã cho đánh giá tốt với lợi nhuận vượt trội. Đây được xem là thành công lớn của một mô hình được đầu tư nghiêm túc, tâm huyết vì những vụ mùa thắng lợi của người nuôi tôm Việt.

Trong năm 2022, Grobest Việt Nam sẽ tiếp tục vận hành rộng rãi mô hình này với nỗ lực liên kết nhiều hơn nữa với các hộ nuôi tôm khắp cả nước.

Xem thêm
Những thực phẩm hàng đầu Hà Nội tham gia hội chợ Foodservice Australia 2024

Sở NN-PTNT Hà Nội phối hợp với Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Australia sẽ tổ chức đoàn xúc tiến thương mại tham gia hội chợ Foodservice Australia 2024 tại Sydney.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Hỗ trợ sinh kế và 12.000 vịt giống giúp nông dân thoát nghèo

THANH HÓA Ngày 16/5, tại Thường Xuân, Tập đoàn Mavin phối hợp với tổ chức World Vision trao tặng 12.000 vịt giống trong khuôn khổ Dự án Hỗ trợ sinh kế giai đoạn 2022 - 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.