| Hotline: 0983.970.780

Nổ súng trước quán cơm thiện nguyện

Thứ Ba 21/09/2021 , 14:31 (GMT+7)

HẢI PHÒNG Đối tượng đi xe máy, bịt mặt nổ súng về phía anh H., đang đứng trước quán cơm “0 đồng” tại đường Phạm Bá Trực, quận Hồng Bàng rồi bỏ trốn.

Lực lượng công an thu thập chứng cứ tại hiện trường phục vụ điều tra truy bắt nghi phạm gây án. Ảnh: Trọng Đức.

Lực lượng công an thu thập chứng cứ tại hiện trường phục vụ điều tra truy bắt nghi phạm gây án. Ảnh: Trọng Đức.

Chiều 21/9, thông tin từ Công an quận Hồng Bàng (Hải Phòng) cho biết, trên địa bàn phường Minh Khai vừa xảy ra vụ việc nổ súng khiến anh Nguyễn Quốc H., sinh năm 1991, trú tại phường Hồ Nam, quận Lê Chân bị thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 10h sáng cùng ngày, tại phố Phạm Bá Trực, quận Hồng Bàng, một nhóm người tập trung trước quán cơm “0 đồng” để chuẩn bị phát quà cho những người nghèo, người vô gia cư thì tiếng súng vang lên.

Hậu quả, khiến anh H., một thành viên trong nhóm thiện nguyện bị thương ở đùi, chảy nhiều máu phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện hữu nghị Việt - Tiệp.

Thời điểm xảy ra vụ án, khu vực nơi xảy ra vụ nổ súng có ít người qua lại nên không ai khác bị thương. Đối tượng đi xe máy, bịt mặt, sau khi nổ súng đã rồ ga tháo chạy, bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau khi nhận được tin báo, Công an quận Hồng Bàng cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng đã khẩn trương có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác minh, thu thập tài liệu và điều tra truy bắt nghi phạm gây án.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.