| Hotline: 0983.970.780

Nông dân sử dụng phân bón Sitto trúng thưởng xe máy

Thứ Bảy 28/12/2019 , 08:45 (GMT+7)

Hai nông dân ở Đồng Nai vừa may mắn nhận được phần thưởng là 2 xe máy hiệu Honda RSX F1 trong Chương trình "Đồng hành cùng Sitto - Mua phân bón đón honda".

Chương trình rút thăm trúng thưởng được Công ty TNHH Sitto Việt Nam tổ chức vào sáng 27/12 tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

Trong tổng số 6.000 nghìn phiếu mà khách hàng của Sitto tham gia, ban tổ chức đã thực hiện rút ngẫu nhiên để tìm ra 2 người may mắn cho giải Đặc biệt và hàng trăm người khác cho giải Nhất, giải Nhì, giải 3 và giải 4.

Công ty TNHH Sitto Việt Nam tổ chức bốc thăm trúng thưởng xe máy để tri ân khách hàng.

Đại diện Công ty TNHH Sitto Việt Nam cho biết, có hai nông dân ở huyện Xuân Lộc (tỉnh Đồng Nai) đã may mắn trúng giải đặc biệt là 2 chiếc xe máy hiệu Honda RSX F1 (mỗi xe trị giá 25 triệu đồng). Những người này là khách hàng của Sitto và họ đã gửi phiếu tham dự giải từ nhiều ngày trước đó.

Trong sáng diễn ra lễ bốc thăm, 2 nông dân không có mặt tại buổi lễ nên ban tổ chức sẽ thực hiện chuyển phần thưởng đến tận nhà trong thời gian sớm nhất.

Ngoài 2 giải đặc biệt là xe máy Honda RSX F1, Sitto cũng tổ chức bốc thăm trúng hàng trăm giải nhất, nhì, ba... với những phần quà khác nhau.

Ông Theerapong Rimak, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sitto Việt Nam cho biết, suốt thời gian qua, doanh nghiệp đã hoạt động hiệu quả, nhận được sự tin cậy của khách hàng. Do vậy, doanh nghiệp tổ chức bốc thăm trúng thưởng để tri ân khách hàng.

Cũng theo ông Theerapong Rimak, Sitto Việt Nam hoạt động ở 2 lĩnh vực chính là thuốc thú y - thủy sản và phân bón nông nghiệp.

Hiện nay, cùng với việc phát triển thị trường, công ty đang đẩy mạnh sản xuất nguồn hàng chất lượng cao, giúp nông dân có thêm sự lựa chọn và đạt hiệu quả hơn nữa trong phát triển kinh tế.

Ban tổ chức công bố 2 giải đặc biệt tại lễ bốc thăm trúng thưởng.

Tại tỉnh Lâm Đồng, Công ty TNHH Sitto Việt Nam có 4 đại lý phân phối phân bón và các sản phẩm của doanh nghiệp. Trung bình, mỗi năm doanh nghiệp này cung ứng thị trường Lâm Đồng xấp xỉ 8.000 tấn phân bón các loại.

Công ty Sitto Việt Nam là thành viên thuộc Tập đoàn Sitto Thái Lan. Doanh nghiệp này đóng chân tại Khu công nghiệp Biên Hòa 2 (TP Biên Hòa, Đồng Nai) và thực hiện sản xuất phân bón, thuốc thú y - thủy sản, thuốc bảo vệ thực vật. Được thành lập từ tháng 4/2001, với số vốn ban đầu 1 triệu USD, đến nay sau 15 năm, doanh nghiệp có sự phát triển mạnh mẽ.

Xem thêm
Tiêu thụ điện lập kỷ lục mới trong những ngày đầu nghỉ lễ

Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), sản lượng tiêu thụ điện ngày cả nước và công suất cực đại hệ thống điện đã đạt kỷ lục mới.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.

Bình luận mới nhất