| Hotline: 0983.970.780

Nông trường Sông Hậu đang nợ 253 tỷ đồng

Thứ Tư 30/12/2009 , 10:36 (GMT+7)

Theo ông Nguyễn Hữu Lợi, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, sau khi tiếp nhận ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng về việc xử lý tài chính tại Nông trường Sông Hậu (NTSH), UBND TP Cần Thơ sẽ cùng các cơ quan làm rõ các khoản nợ để cùng các đơn vị liên quan giải quyết những tồn tại về tài chính của nông trường trước đây và báo cáo Thủ tướng những vấn đề vượt quá thẩm quyền.

Qua trao đổi với NNVN, ông Nguyễn Bá Cường, GĐ Cty Nông nghiệp Sông Hậu cho biết, theo định kỳ hai đơn vị chi nhánh Ngân hàng NN- PTNT Cần Thơ và chi nhánh Ngân hàng Công thương Cần Thơ đều gửi thông báo các khoản nợ cũ dưới thời Ban giám đốc NTSH cũ trước đây. Được biết đến 31/12/2008, NTSH nợ gần 253 tỷ đồng của hai đơn vị ngân hàng nói trên và món nợ đã kéo dài hơn 10 năm.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.