| Hotline: 0983.970.780

Nữ điều khiển xế hộp lao vào nhà sách, khách hàng hoảng loạn

Thứ Năm 24/05/2018 , 20:44 (GMT+7)

Trước khi xế hộp lao vào nhà sách, đã hất đổ rào chắn, vỡ cửa kính gương cường lực, làm hư hỏng xe mô tô để phía trước nhà sách, kệ để đồ vật bị đổ vỡ

Hiện trường xế hộp lao vào nhà sách

 Vào lúc 18h15 ngày 24-5, chiếc ô tô con bán tải hiệu RANGER biển số 82C-04296 do nữ tài xế Nguyễn Thị B. (33 tuổi, ngụ tại thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi) điều khiển đã bất ngờ lao vào nhà sách Phương Nam, đường Lê Hồng Phong, phường Quyết Thắng, TP Kon Tum. 

Trước khi xế hộp lao vào nhà sách, đã hất đổ rào chắn, vỡ cửa kính gương cường lực, làm hư hỏng xe mô tô để phía trước nhà sách, kệ để đồ vật bị đổ vỡ… và khiến khách hàng đang có mặt trong nhà sách bị một phen hoảng loạn.

 
Hiện trường xế hộp lao vào nhà sách

 Ông Mai Anh Tuấn- phó trưởng Công an thành phố Kon Tum- cho biết đã chỉ đạo lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra, thống kê thiệt hại về tài sản và phương tiện. Vụ tai nạn rất may không bị thiệt hại về người- ông Tuấn thông tin.

Xem thêm
Quốc hội sẽ bầu Chủ tịch Quốc hội trước sau đó bầu Chủ tịch nước

Công tác nhân sự sẽ được Quốc hội khóa XV thực hiện từ 20-22/5, trong đó chức danh Chủ tịch Quốc hội sẽ được bầu trước, sau đó là chức danh Chủ tịch nước.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.