| Hotline: 0983.970.780

Olympic Việt Nam vs Olympic Saudi Arabia: Khó có cửa đi tiếp

Chủ Nhật 24/09/2023 , 06:42 (GMT+7)

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Saudi Arabia trong khuôn khổ vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 19 sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 24/9/2023.

Trận Olympic Việt Nam vs Olympic Saudi Arabia sẽ là màn chạm trán quyết định tấm vé đi tiếp vào vòng loại trực tiếp của 2 đội bóng. 

Mục tiêu tối thượng của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn là phải có được ít nhất 1 điểm trước đối thủ. Nếu có điểm, Olympic Việt Nam sẽ có cơ hội lọt vào nhóm 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất và giành lấy tấm vé đi tiếp. 

Olympic Việt Nam cần phải nỗ lực hết sức trước đối thủ. Ảnh: Vietnamnet.

Olympic Việt Nam cần phải nỗ lực hết sức trước đối thủ. Ảnh: Vietnamnet.

Lúc này, danh sách các đội đứng thứ 3 tại 5 bảng lần lượt xếp theo thứ tự gồm: Olympic Đài Loan (TQ), Olympic Thái Lan,Olympic Qatar, Olympic Việt Nam và Olympic Myanmar.

Cho đến trước trận Olympic Việt Nam vs Olympic Saudi Arabia, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn mang về 3 điểm sau chiến thắng trước Olympic Mông Cổ. Tuy nhiên, ở lượt thứ 2, Olympic Việt Nam để thua trước Olympic Iran với tỷ số 0-4. 

Rõ ràng, sau những màn trình diễn vừa qua, nhiệm vụ giành 1 điểm trước Saudi Arabia không hề đơn giản với Olympic Việt Nam, bởi đối thủ đang trong cuộc giành ngôi nhất bảng với Olympic Iran.

Trong khi đó, Olympic Saudi Arabia đang khá tự tin sau khi họ đánh bại Olympic Mông Cổ trong trận cầu khá nhàn nhã với tỷ số 3-0. 

Với những tính toán ấy, sẽ không ngạc nhiên nếu HLV Hoàng Anh Tuấn bố trí đội hình thiên về phòng ngự nhằm đảm bảo giữ sạch lưới trước khi nghĩ đến chuyện tìm kiếm bàn thắng.

Bên phía U23 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn phải đối mặt với những khó khăn về mặt nhân sự khi Đức Anh không thể thi đấu do dính 2 thẻ vàng. 

Nhiều khả năng Nhâm Mạnh Dũng sẽ vắng mặt do bị đau mắt còn Phan Tuấn Tài đang gặp chấn thương kể từ khi tập trung cùng U23 Việt Nam.

Olympic Saudi Arabia là một trong những đội có độ tuổi trung bình thấp nhất giải, tương tự như Olympic Việt Nam và Nhật Bản. Tuy nhiên, các cầu thủ của họ có trình độ chuyên môn cao và sẽ rất khó cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có thể hoàn thành mục tiêu có điểm. 

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Saudi Arabia trong khuôn khổ vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 19 sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 24/9/2023 trên sân vận động Linping Sports, Hàng Châu (Trung Quốc).

Đội hình xuất phát dự kiến Olympic Việt Nam vs Olympic Saudi Arabia 

Olympic Việt Nam: Sỹ Huy; Nam Hải, Lê Nguyên Hoàng, Mạnh Hưng, Văn Khang, Đức Phú,Thái Sơn, Phi Hoàng, Xuân Tiến, Thanh Nhàn, Vĩ Hào.

Olympic Saudi Arabia: Al Jubaya; Al Shamat, Al Mosa, Masoud, S.Al Shamat, Al Sibyani, Al Oyayri, Marran, Khairallah, Al Mutairi, Asiri.

Dự đoán tỷ số Olympic Việt Nam vs Olympic Saudi Arabia: 1-1

>>> Xem thêm: Olympic Việt Nam vs Olympic Iran: Nuôi mộng đi tiếp

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.