| Hotline: 0983.970.780

Pedri chấp nhận lời xin lỗi của Toni Kroos

Thứ Hai 08/07/2024 , 15:29 (GMT+7)

Ngôi sao trẻ của đội tuyển Tây Ban Nha chấp nhận lời xin lỗi của đàn anh đội tuyển Đức.

Pha va chạm dẫn đến chấn thương của cầu thủ Pedri. 

Pha va chạm dẫn đến chấn thương của cầu thủ Pedri. 

Dư âm của trận tứ kết giữa đội tuyển Tây Ban Nha và đội tuyển Đức tại vòng chung kết EURO 2024 vẫn còn. Ngoài 3 pha ghi bàn của cầu thủ 2 bên (Tây Ban Nha ghi 2 bàn, Đức ghi 1 bàn) thì tình huống đáng chú ý nhất vẫn là việc Toni Kroos có pha vào bóng quyết liệt ngay phút thứ 8 khiến Pedri phải lên cáng rời sân.

Kết thức trận đấu, Toni Kroos đã đăng tải lời xin lỗi của mình trên mạng xã hội và rất tha thiết xin Pedri tha lỗi vì tình huống trên. Tiền vệ người Đức bày tỏ, đó hoàn toàn là một pha vào bóng chứ không phải một sự chủ đích triệt hạ nhau.

Pedri đã lên tiếng rằng mình vẫn tiếp tục ở lại Đức tham dự vòng chung kết EURO 2024 cho đến trận cuối cùng. Tiền vệ đang khoác áo Barcelona cho biết rất cảm kích trước sự cổ vũ của đồng đội ở đội tuyển ngay tại Đức lúc này. “Sự ủng hộ của toàn đội cũng như của người hâm mộ dành cho tôi thật bất ngờ. Khoảnh khắc khó khăn nhất đã đi qua, bây giờ tôi sẽ trở lại mạnh mẽ để sẵn sàng có phong độ cao nhất cho Barcelona”, Pedri cho biết.

Tiền vệ này nói chia sẻ thêm: “Tôi gửi lời cảm ơn đến Toni Kroos vì thông điệp của anh ấy. Đây là bóng đá, những chấn thương như thế này luôn có thể xảy ra với bất kì ai ở bất cứ pha va chạm nào. Sự nghiệp và thành tích của Kroos sẽ được mọi người nhớ mãi”.

Pedri gặp chấn thương bong gân đầu gối và gần như không thể tiếp tục thi đấu các trận còn lại cùng Tây Ban Nha tại vòng chung kết EURO 2024. Đội bóng xứ Bò tót đã lọt vào bán kết để gặp đội tuyển Pháp. Trong khi đó, Toni Kroos chính thức giải nghệ sau trận Đức thua 1-2 Tây Ban Nha và dừng bước ở tứ kết EURO 2024.

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.