| Hotline: 0983.970.780

Perez đau đầu vì Ronaldo

Thứ Năm 06/06/2013 , 10:26 (GMT+7)

Tiền đạo ngôi sao người Bồ Đào Nha đã từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid, theo thông tin của Sport Mail.

Tiền đạo ngôi sao người Bồ Đào Nha đã từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid, theo thông tin của Sport Mail. Việc giữ chân Ronaldo được xem là điều kiện tiên quyết để Plorentino Perez giành được sự tín nhiệm của cổ đông và người hâm mộ ở nhiệm kỳ mới.

Qua 3 mùa bóng, Ronaldo đang trở thành một cầu thủ không thể thay thế ở Bernabeu. Mùa giải cuối cùng vừa qua, dù Real Madrid trắng tay trên mọi mặt trận nhưng Ronaldo vẫn nhận được sự yêu mến của các Madridista.

Một mình tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi hơn 50 bàn thắng trên mọi mặt trận. Ngay cả khi Jose Mourinho, ông thầy người đồng hương bị đa số các CĐV ngoảnh mặt, Chủ tịch Perez vẫn đứng trước áp lực phải giữ Ronaldo bằng mọi giá.

"Ronaldo vẫn còn 2 năm hợp đồng với Real Madrid và tôi nghĩ rằng, cậu ấy rất muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo của Real. Với Ronaldo, chúng ta sẽ có thêm nhiều hâm mộ", đấy là những gì Perez phát biểu trên kênh Punto Pelota để trấn an các CĐV.

Perez cần, nhưng Ronaldo lại có vẻ không lấy gì làm vội vàng. Thông tin của Sport Mail cho biết, “siêu cò” Jorge Mendez và Ronaldo đã từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid, ít nhất là ở cuộc tiếp xúc gần nhất với đại diện đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Đây là bài toán khó với Perez. A Bola, tờ báo nổi tiếng của Bồ Đào Nha cũng đưa ra thông tin tương tự, với lý giải Ronaldo không cảm thấy hài lòng với cách ứng xử của Ban lãnh đạo Real Madrid.

Việc giữ chân Ronaldo không chỉ ảnh hưởng tới cuộc đua vào ghế Chủ tịch CLB, Perez còn đối diện với khả năng mất trắng tiền đạo này nếu không gia hạn hợp đồng ở năm sau. Qua năm 2015, Ronaldo sẽ được tự do ra đi. Cần nhớ, Real Madrid đã tốn 80 triệu bảng để đưa Ronaldo về sân Bernabeu.

Thông tin của Sport Mail rõ ràng là một tín hiệu vui cho cả MU và PSG, những đội bóng đã không ngại công khai ý định chiêu mộ Ronaldo. MU đang có cơ hội lớn hơn, khi sân Old Trafford là ngôi nhà cũ, bệ phóng đưa Ronaldo trở thành ngôi sao.

Tại đây, Ronaldo có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều đồng đội cũ, chưa kể Sir Alex Ferguson, dù đã nghỉ hưu nhưng cũng luôn bày tỏ mong muốn một ngày đưa Ronaldo trở lại.

Sami Khedira, Pepe, Coentrao, thậm chí cả Angel Di Maria, Xabi Alonso... cũng đang nhấp nhổm không yên trước đề nghị từ các ông lớn ở châu Âu. Ông Perez hẳn sẽ phải rất đau đầu, ngay cả khi đã chính thức chiến thắng trong cuộc đua tới chiếc ghế Chủ tịch Real Madrid.

Bản thân tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng từng không ít lần khẳng định, muốn được trở lại MU nếu rời Real Madrid. PSG, trong khi đó có lợi thế là nguồn tài chính không lồ của các ông chủ Ả rập! Real Madrid không thiếu tiền, nhưng về độ “chịu chi”, Chủ tịch Perez có thể sẽ phải e dè trước đội bóng Pháp.

Không chỉ Ronaldo, trong nhiệm kỳ tiếp theo tại Real Madrid, Plorentino Perez sẽ phải đứng trước nhiệm vụ vất vả, giữ các ngôi sao trong đội hình. Luka Modric có thể về Chelsea, theo tiếng gọi của ông thầy Mourinho. Gonzalo Higuain cũng vừa đánh tiếng được ra đi, trước những lời mời mọc từ Arsenal và Inter Milan.

“Tôi hy vọng CLB biết cách nào để cả đôi bên cùng có lợi. Tôi vẫn còn trẻ và có khả năng ghi bàn, đóng góp cho đội bóng. Có rất nhiều khả năng có thể xảy ra, nhưng tôi muốn được thử sức mình ở một môi trường khác", Higuain tuyên bố. Hợp đồng của tiền đạo người Argentina với Real Madrid cũng có thời hạn đến năm 2016. Giá trị chuyển nhượng của Gonzalo Higuain được dự đoán ở mức 20 triệu bảng.

Xem thêm
Khởi động chuỗi 50 hoạt động quảng bá lịch sử, văn hóa Hà Nội

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, thành phố Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, bên cạnh ra mắt các sản phẩm du lịch xanh và hiện đại.

Phim Việt tạo dấu ấn trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, đến rạp phim cũng là một lựa chọn không tồi dành cho các gia đình.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất