| Hotline: 0983.970.780

Pha Slam Dunk kinh hoàng của Blake Griffin

Thứ Hai 21/02/2011 , 09:35 (GMT+7)

Ngôi sao của đội bóng rổ Los Angeles Clippers đã khiến người hâm mộ cũng như những ngôi sao hàng đầu của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) phải "mắt tròn mắt dẹt".

Ngôi sao của đội bóng rổ Los Angeles Clippers đã khiến người hâm mộ cũng như những ngôi sao hàng đầu của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) phải "mắt tròn mắt dẹt" khi anh thực hiện một pha Slam Dunk khó tin trong đêm thi chung kết "NBA All-Star Slam Dunk Contest 2011."

Cú Slam Dunk kinh hoàng của Blake Griffin.

Bước vào vòng đấu cuối cùng trong đêm chung kết gặp đối thủ Javale McGee của Washington, Griffin đã quyết định "chơi trội" bằng cách thực hiên pha Slam Dunk nhảy qua mui của chiếc Kia Optima.

Trả lời phỏng vấn sau khi thực hiện thành công pha bóng để đời trên, Blake Griffin cho biết: "Khi phải nghĩ ý tưởng cho đêm chung kết, tôi đã nghĩ đến việc thử nhảy qua một chiếc xe ôtô. Tôi đã sợ mình không thể thực hiện thành công pha bóng này và chân tôi có thể va vào chiếc xe. May mắn thay, mọi chuyên đã ổn và điều xấu nhất đã không xảy ra."

Đối thủ trực tiếp của anh trong đêm chung kết, McGee đã nói bông đùa rằng: "Tôi biết anh ấy đã chuẩn bị cho mình một chiếc ôtô để thực hiện pha Slam Dunk. Nếu tôi có thể nhảy qua một chiếc máy bay thì may ra mới có thể giành chiến thắng trước Griffin".

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.