| Hotline: 0983.970.780

Phân bón cao cấp Thái Lan cho vụ lúa hè thu

Thứ Sáu 13/02/2015 , 10:40 (GMT+7)

Nông Phú 666 giúp trà lúa xanh tốt, cây cứng, lá giữ màu xanh lâu, khán được một số bệnh và giúp bông to, hạt no, nặng hạt đảm bảo năng suất tăng cao hơn 20%.

Cty TNHH Sitto Việt Nam kết hợp với Chi cục BVTV Cần Thơ tổ chức hội thảo chuyên đề phân bón cao cấp Thái Lan tại huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ, nhằm phục vụ chất dinh dưỡng cho lúa hè thu 2015 tới đây. Hội thảo lần này thu hút hơn 500 bà con nông dân và nhà phân phối VTNN trong và ngoài huyện.

Ông Theerapong Ritmak, TGĐ Cty Sitto Việt Nam, cho biết, tuy nhiên thời điểm hiện nay còn vày ngày nữa là đến Tết nguyên đán, nhưng bà con nông dân vẫn tranh thủ có mặt đến với hội thảo lần này được xem là đông nhất từ trước đến nay.

Đồng thời cũng giới thiệu các dòng phân bón rễ cao cấp đến với nông dân như Nông Phú 666, Nano-S, Rhodo Phos, Calcium Boron, Sitto-V Daramix… phục vụ từ đầu vụ đến cuối vụ nhằm giúp đạt năng suất cao nhất ở vụ lúa hè thu.

Anh Lê Văn Thành, ở Vĩnh Thạnh có 1ha lúa Đông Xuân đang sử dụng phân bón của Cty Sitto, cho biết đây là năm thứ 3 tôi sử dụng các sản phẩm phân bón của Cty giúp tiết kiệm được chi phí so với sử dụng các loại phân bón thông thường khác.

Đặc biệt sản phẩm Nông Phú 666 giúp trà lúa xanh tốt, cây cứng, lá giữ màu xanh lâu, khán được một số bệnh và giúp bông to, hạt no, nặng hạt đảm bảo năng suất tăng cao hơn 20%. Tuy nhiên hiện nay lúa anh đang trong giai đoạn công trái me, dự kiến vụ lúa Đông Xuân này đạt trên 1 tấn/công.

Trong dịp này nông dân đến với hội thảo nhằm được tư vấn, và được hỗ trợ kỹ thuật, đồng thời Cty cũng có trang bị bộ phân tư vấn kỹ thuật 24/24 miễn phí cho nông dân qua đường dây nóng 18006879 hay 08.22297399.

Xem thêm
Thuốc diệt mầm cỏ ruộng lúa Bé Bụ 30SE sản xuất theo công nghệ mới

Thuốc diệt mầm cỏ ruộng lúa Bé Bụ 30SE là sản xuất theo công nghệ mới, diệt trừ được nhiều loại cỏ như đuôi phụng, lồng vực, cháo, chác, rau mác, rau mương... rất an toàn.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.

Bình luận mới nhất