| Hotline: 0983.970.780

Phản ứng trọng tài, HLV Trần Minh Chiến bị cấm chỉ đạo 2 trận

Thứ Năm 19/04/2018 , 20:54 (GMT+7)

Sự cố hy hữu xảy ra trong trận B.Bình Dương – FLC Thanh Hoá thuộc vòng 5 V-League, khi CLB B.Bình Dương có đến 2 thành viên trong Ban huấn luyện bị đuổi lên khán đài, vì phản ứng trọng tài. Kết quả là HLV Trần Minh Chiến và trợ lý của ông này đều bị cấm chỉ đạo 2 trận.

Trong trận đấu vừa nêu, lần lượt HLV Trần Minh Chiến và trợ lý Nguyễn Ngọc Linh của B.Bình Dương bị đuổi lên khán đài vì phản ứng trọng tài.

Thành viên BHL B.Bình Dương bị truất quyền chỉ đạo ở trận gặp FLC Thanh Hoá, vì phản ứng trọng tài (ảnh: Nguyễn Đình)

Đặc biệt, đội bóng đất Thủ Dầu tỏ ra không hài lòng về tình huống dẫn đến thẻ vàng thứ 2 của Tô Văn Vũ ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 2. Tuy nhiên, theo quan sát của những người theo dõi trận đấu, thẻ vàng thứ 2, dẫn đến thẻ đỏ dành cho Tô Văn Vũ là hoàn toàn chính xác.

Vì những phản ứng có phần quá lố của mình, 2 thành viên trong Ban huấn luyện B.Bình Dương là HLV Trần Minh Chiến và trợ lý Nguyễn Ngọc Linh đồng loạt phải nhận án phạt. Cụ thể, mỗi người bị truất quyền chỉ đạo 2 trận, phải đóng phạt bổ sung 5 triệu đồng/người.

Ở 2 vòng đấu kế tiếp, B.Bình Dương lần lượt phải đụng độ SL Nghệ An và Quảng Nam. Việc vắng HLV Trần Minh Chiến sẽ gây thiệt hại cho đội bóng miền Đông Nam bộ.

Ngoài HLV Trần Minh Chiến, một HLV khác cũng bị cấm chỉ đạo 2 trận, và phải đóng phạt bổ sung 5 triệu đồng là ông Võ Đình Tân (Khánh Hoà). Ông Võ Đình Tân phản ứng trọng tài trong trận Khánh Hoà – Than Quảng Ninh, cũng ở vòng 5 V-League.

 

(Dân trí)

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.