| Hotline: 0983.970.780

Vụ 4 người trong 1 gia đình bị sát hại dã man tại Bát Xát- Lào Cai:

Phát hiện khẩu súng kíp đã lắp đạn tại hiện trường

Thứ Tư 10/08/2016 , 17:16 (GMT+7)

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lào Cai phối hợp với Công an huyện Bát Xát đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng làm 4 người trong một gia đình tử vong, trong đó có cháu bé mới 20 ngày tuổi chưa được đặt tên.

Do những ngày qua, xã Trịnh Tường là một trong những điểm bị thiệt hại nặng nề nhất do hoàn lưu cơn bão số 2 với hơn 60 căn nhà bị lũ cuốn trôi, 1 người chết, 2 người mất tích, cây cầu nối giữa trung tâm xã với các bản bị lũ cuốn mất nên công tác tiếp cận hiện trường vụ án rất khó khăn.
Theo lời khai của anh Tẩn Ông Nải, SN 1994, chồng của nạn nhân Tẩn Tả Mẩy, khoảng 21 giờ 30, sau khi cùng bố mẹ đẻ đi làm nương về, đẩy cửa bếp vào không được, anh đi vòng ra phía sau nhà thấy cửa bếp có cài một khẩu súng kíp đã lắp đạn; kiểm tra xung quanh nhà không thấy ai, tài sản bị lục soát, xáo trộn.

Đồng chí Đại tá Đinh Tiến Quân, Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai đã trực tiếp kiểm tra tại hiện trường và ủng hộ gia đình nạn nhân số tiền 10 triệu đồng. Dưới đây là một số hình ảnh cơ quan điều tra Công an tỉnh Lào Cai tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ thảm án:
 

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh do Công an Lào Cai cung cấp

 

(congan.com.vn)

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.