| Hotline: 0983.970.780

Phạt nam thanh niên tự ý trốn khỏi khu cách ly tập trung

Thứ Ba 10/08/2021 , 12:14 (GMT+7)

Nam thanh niên ở Quảng Nam từ TP Đà Nẵng trở về, thuộc diện phải cách ly tập trung nhưng tự ý trốn khỏi khu cách ly bị xử phạt 5 triệu đồng.

Trường mẫu giáo Đông Phú, nơi R. cách ly tập trung. Ảnh: C.A.

Trường mẫu giáo Đông Phú, nơi R. cách ly tập trung. Ảnh: C.A.

Ngày 10/8, Công an huyện Quế Sơn (tỉnh Quảng Nam) cho biết, cơ quan này vừa có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với một nam thanh niên vì tự ý trốn khỏi khu cách ly tập trung.

Trước đó, khoảng 21h ngày 8/8, lực lượng chức năng làm việc tại khu cách ly tập trung Trường mẫu giáo Đông Phú (thị trấn Đông Phú, huyện Quế Sơn) phát hiện N.T.R. (24 tuổi, ngụ xã Quế Thuận, huyện Quế Sơn) là công dân về từ TP Đà Nẵng, thuộc trường hợp bắt buộc phải cách ly tập trung theo quy định nhưng không có mặt tại phòng.

Đến 22 giờ cùng ngày, R. tự quay trở lại khu cách ly. Lúc này, lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản đồng thời báo cáo vụ việc lên cơ quan Công an huyện Quế Sơn. Sau đó, R. cũng đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Công an huyện Quế Sơn đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với R. số tiền 5 triệu đồng. Bên cạnh đó, phối hợp với lực lượng chức năng huyện Quế Sơn tiến hành rà soát những người tiếp xúc với R. trong thời gian trốn khỏi khu cách ly để lấy mẫu xét nghiệm.

Xem thêm
Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.