| Hotline: 0983.970.780

Phóng viên lại bị hành hung

Thứ Sáu 28/01/2011 , 09:13 (GMT+7)

Chiều 27/1, khi đang tác nghiệp tại Tòa nhà Grand Plaza (đường Trần Duy Hưng – Hà Nội), phóng viên Hồ Sỹ Lực, Báo Nông thôn ngày nay, đã bị hành hung bởi ông Goo Gi Won, quốc tịch Hàn Quốc, lãnh đạo Tập đoàn Charm Vit, chi nhánh tại Việt Nam.

Được biết, nhận được thông tin Tòa nhà Grand Plaza bị các nhà thầu đến vây hãm, đòi thanh toán các khoản tiền thi công sàn gỗ, trần thạch cao, sơn thảm… PV Hồ Sỹ Lực đã đến hiện trường lấy thông tin, chụp ảnh. Tuy nhiên, trong quá trình tác nghiệp, PV này đã bị lãnh đạo Tập đoàn Charm Vit, chủ đầu tư tòa nhà Grand Plaza, ngăn cản và lấy máy ảnh.

Hàng chục nhân viên người Việt Nam đứng trực tại đó không hề can thiệp, mà còn có thái độ đe dọa PV. Đặc biệt, ông Hoàng Ngọc Thức- quản lý toà nhà, còn ra mắng mỏ và xua đuổi. Các công nhân người Việt xông vào can ngăn còn bị người Hàn Quốc này đuổi đánh.

Hiện PV Hồ Sỹ Lực được chăm sóc tại Bệnh viện Giao thông vận tải.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...