| Hotline: 0983.970.780

Phú Quốc đón tàu du lịch Europa 2

Thứ Ba 25/02/2014 , 10:23 (GMT+7)

Sáng 24/2, tàu du lịch biển quốc tế mang tên MS Europa 2 quốc tịch Malta đã cập bến tàu khách Dương Đông, Phú Quốc sau khi xuất phát từ cảng Pattaya Thái Lan.

Sáng 24/2, tàu du lịch biển quốc tế mang tên MS Europa 2 quốc tịch Malta đã cập bến tàu khách Dương Đông, Phú Quốc sau khi xuất phát từ cảng Pattaya Thái Lan.


Tàu đã đưa 360 hành khách đến đảo Phú Quốc

Tàu đã đưa 360 hành khách đến đảo Phú Quốc, chủ yếu là khách đến từ châu Âu, chuyến du lịch này do Cty cổ phần Du lịch Ngôi Sao Biển tổ chức và Cty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đưa khách tham quan trên đảo.

Theo chương trình, tàu du lịch biển quốc tế MS Europa 2 cập cảng bến tàu khách Dương Dông vào lúc 7h30’ sáng ngày 24/2. Sau đó những du khách sẽ đi tham quan đảo Phú Quốc và rời cảng Dương Đông đi TP.HCM vào lúc 16 giờ cùng ngày. Được biết Cty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist là nhà cung cấp dịch vụ cho tàu MS Europa 2 và chương trình tham quan trọn gói tại các điểm đến Việt Nam cũng như Phú Quốc dành cho du khách.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.