| Hotline: 0983.970.780

PSG lôi kéo Mikel Arteta rời bỏ Arsenal

Chủ Nhật 18/06/2023 , 08:16 (GMT+7)

Gã nhà giàu nước Pháp PSG lôi kéo Mikel Arteta rời bỏ Arsenal để đảm nhận vị trí HLV trưởng của đội bóng này trong mùa giải mới 2023-2024.

HLV Mikel Arteta sẽ rời Arsenal sớm hơn dự kiến? Ảnh: Reuters.

HLV Mikel Arteta sẽ rời Arsenal sớm hơn dự kiến? Ảnh: Reuters.

PSG đang tìm kiếm một HLV mới sau khi họ chia tay với HLV Christopher Galtier và họ muốn lôi kéo HLV Mikel Arteta từ Arsenal cho vị trí thuyền trưởng. 

HLV Mikel Arteta suýt chút nữa giúp Pháo thủ lên ngôi tại Premier League mùa trước sau khi đã dẫn đầu bảng xếp hạng trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng cuối cùng lại để cho Man City vượt qua. 

Tuy nhiên, màn thể hiện của Mikel Arteta là quá đủ để giúp ông lọt vào mắt xanh của ban lãnh đạo PSG. Đội bóng này muốn phá vỡ hợp đồng của ông ký với Arsenal và chuyển đến nước Pháp ngay trong mùa hè năm 2023. 

HLV người Tây Ban Nha chỉ còn hợp đồng hơn 1 năm với Arsenal và việc ông có thể chuyển đến PSG là hoàn toàn có thể xảy ra. Điều khó khăn là chiến lược gia 41 tuổi còn khá nặng tình với Arsenal - đội bóng mà ông từng thi đấu nhiều năm. 

Nếu không thể lôi kéo HLV Mikel Arteta, PSG sẽ chuyển hướng sang HLV Sergio Conceicao của FC Porto. Trước đó, họ thất bại trong việc đưa về HLV Julian Nagelsmann sau khi chiến lược gia này bị Bayern Munich sa thải. 

>>> Xem thêm: Man United gạch tên 7 cầu thủ mùa giải mới

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.