| Hotline: 0983.970.780

PVFCCo hỗ trợ nạn nhân TNGT tại cầu Sêrêpok

Thứ Ba 22/05/2012 , 10:27 (GMT+7)

Số tiền này được trích từ nguồn kinh phí an sinh xã hội của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) và một phần do CBCNV PVFCCo Central đóng góp.

Phát huy truyền thống tương thân tương ái, sau khi nhận được thông tin vụ TNGT tại cầu Sêrêpôk (QL14, xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột), nhằm chia sẻ phần nào những đau thương mất mát to lớn của gia đình và thân nhân người bị nạn, Cty CP Phân bón và Hóa chất dầu khí miền Trung (PVFCCo Central) đã tổ chức trao số tiền 91 triệu đồng cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Lắk để tổ chức thăm hỏi và hỗ trợ cho các nạn nhân với mức 2 triệu đồng/người thiệt mạng, 1 triệu đồng/người bị thương.

Số tiền này được trích từ nguồn kinh phí an sinh xã hội của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) và một phần do CBCNV PVFCCo Central đóng góp.

Xem thêm
Đề nghị kỷ luật loạt cán bộ dính vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị xem xét, thi hành kỷ luật các ông Mai Tiến Dũng, Dương Văn Thái, Phạm Thái Hà... do liên quan vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Nông nghiệp Hà Nội được nhiều người biết đến nhờ thông tin tuyên truyền

Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, ngành nông nghiệp của Thủ đô năm 2023 đã đạt tốc độ tăng trưởng 2,74%.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Phát hiện thi thể không nguyên vẹn dưới chân cầu Long Biên

Cảnh sát xác định nạn nhân là nam giới đã chết khoảng hơn 1 tháng, thi thể đã bị phân hủy, khô lại, không còn nguyên vẹn và hiện chưa rõ danh tính.