| Hotline: 0983.970.780

PVFCCo và nhà phân phối tặng nhà tình nghĩa tại Đăk Lăk

Thứ Năm 02/05/2019 , 19:42 (GMT+7)

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa phối hợp với hai nhà phân phối cấp 2 tổ chức tặng hai căn nhà tình nghĩa cho hộ gia đình nông dân có hoàn cảnh khó khăn tại Đắk Lắk…

Tiếp nối việc huy động và chung tay cùng các nhà phân phối, Phân bón Phú Mỹ vừa thực hiện chương trình an sinh xã hội năm 2017-2018.

Đại diện PVFCCo cùng nhà phân phối trao tặng nhà tình nghĩa cho nông dân có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, vào ngày 25/4/2019, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã phối hợp với UBND xã Cư Klong, huyện Krong Năng, UBND xã Ea Kênh, huyện Krong Pắk và 02 Nhà phân phối cấp 2 (Cửa hàng phân bón Hai Lan, Cửa hàng phân bón Hạnh Phúc) tổ chức trao tặng, bàn giao 02 nhà tình nghĩa cho hộ gia đình nông dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn địa phương. Hai hộ gia đình được nhận nhà là hộ anh Lương Thế Tâm và anh Nguyễn Văn Thái, mỗi hộ được hỗ trợ 50.000.000 đồng.  

Nhà tình nghĩa được PVFCCo xây dựng kiên cố và chắc chắn

Đại diện UBND hai xã và các hộ gia đình đã hết sức xúc động, gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với sự đóng góp của PVFCCo và các Nhà phân phối trong công tác an sinh xã hội tại địa phương, đã giúp người dân có nhà ở mới, yên tâm lao động, sản xuất góp phần xóa đói giảm nghèo trên địa bàn. Đặc biệt, việc trao tặng nhà Đại đoàn kết này thêm ý nghĩa vì chỉ một thời gian ngắn nữa là Tây Nguyên đón mùa mưa, hai gia đình rất hạnh phúc vì được có mái ấm khang trang khi mùa mưa tới.

    Tags:
Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất