| Hotline: 0983.970.780

Quảng Bình đón đoàn làm phim quốc tế đến quảng bá du lịch

Chủ Nhật 06/02/2022 , 12:53 (GMT+7)

Bộ phim sẽ giới thiệu các trải nghiệm thiên nhiên, những bí ẩn bất tận của Quảng Bình, một trong những điểm đến du lịch an toàn, khác biệt và hấp dẫn nhất…

Những ngày đầu xuân mới, Sở Du lịch Quảng Bình phối hợp với Công ty TNHH MTV Chua Me Đất (Oxalis) tổ chức đón đoàn làm phim về cảnh đẹp thiên nhiên thuộc BBC Landmark Natural History Series. 

Theo đó, đoàn làm phim có 6 thành viên đến từ Mỹ và Anh. Trong đó, có nhiếp ảnh gia Ryan Deboodt, người đã mang các hình ảnh của Sơn Đoòng và Quảng Bình ra thế giới trong những năm qua.

Các chương trình phim về cảnh đẹp thiên nhiên của BBC luôn thu hút người xem trên toàn cầu. Mỗi bộ phim tư liệu về cảnh đẹp thiên nhiên của BBC có lượng người xem rất lớn, thu hút mạnh về du lịch.

Ông Đặng Đông Hà, Phó Giám đốc Sở Du lịch Quảng Bình tặng hoa cho đoàn làm phim. Ảnh: D.H

Ông Đặng Đông Hà, Phó Giám đốc Sở Du lịch Quảng Bình tặng hoa cho đoàn làm phim. Ảnh: D.H

Theo ông Đặng Đông Hà, Phó Giám đốc Sở Du lịch Quảng Bình, mục tiêu của bộ phim tại Quảng Bình lần này là giới thiệu các trải nghiệm thiên nhiên, những bí ẩn bất tận của Quảng Bình. “Đó là một trong những điểm đến du lịch an toàn, khác biệt và hấp dẫn nhất Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á. Dự kiến bộ phim quảng bá này có thể tiếp cận đến 500 triệu người xem trên toàn cầu”- ông Hà cho hay.

Cũng theo ông Đặng Đông Hà, đây là một trong những hoạt động nổi bật trong kế hoạch marketing năm 2022 và là một trong những cú hít, động lực để tiếp tục khẳng định vị thế của du lịch Quảng Bình. “Từ đó, đẩy mạnh xúc tiến và thu hút số lượng lớn khách du lịch, góp phần phục hồi và tăng trưởng ngành du lịch trong điều kiện mới”- ông Hà nói thêm.

Du lịch Quảng Bình liên tục được các tạp chí du lịch uy tín thế giới vinh danh. Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng là một trong 39 điểm đến của năm 2022 (AFAR, Mỹ), Sơn Đoòng là một trong 7 kỳ quan thế giới năm 2022 (CNN Traveller, Anh), Hồ Khanh’s Homestay là một trong những cơ sở lưu trú tốt nhất Đông Nam Á (Lonely Planet). 

Đoàn làm phim cùng đại diện lãnh đạo Sở Du lịch Quảng Bình và Công ty Oxalis tại Cảng hàng không Đồng Hới. Ảnh: D.H

Đoàn làm phim cùng đại diện lãnh đạo Sở Du lịch Quảng Bình và Công ty Oxalis tại Cảng hàng không Đồng Hới. Ảnh: D.H

 Việc được BBC Landmark Natural lựa chọn để thực hiện bộ phim khám phá thiên nhiên trong năm 2022 tiếp tục khẳng định Quảng Bình là điểm đến an toàn, hấp dẫn, khác biệt với những giá trị ngoại hạng, độc đáo của thiên nhiên hàng đầu thế giới.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.