| Hotline: 0983.970.780

Quang Hải sắp kí hợp đồng trọn đời với Công an Hà Nội

Thứ Sáu 28/06/2024 , 14:22 (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được cho rằng sẽ tái kí hợp đồng với đội bóng đá Công an Hà Nội (CAHN) và thời gian là...trọn đời.

Quang Hải chuẩn bị tái kí hợp đồng với đội CAHN vào tháng 7/2024 sắp tới. Ảnh: CAHNFC.

Quang Hải chuẩn bị tái kí hợp đồng với đội CAHN vào tháng 7/2024 sắp tới. Ảnh: CAHNFC.

Hợp đồng có thời hạn 1,5 năm của Nguyễn Quang Hải và đội CAHN chuẩn bị hết hạng vào tháng 7/2024. Nếu không có gì thay đổi, ngay tuần đầu tiên của tháng 7 này, 2 bên sẽ ngồi vào bàn kí triển hạn hợp đồng tiếp tục.

Đáng chú ý, Quang Hải sẽ hướng tới hợp đồng trọn đời với đội bóng mình đang thi đấu thay vì một hợp đồng giới hạn về thời gian. Đã có thông tin cho biết, hợp đồng có thể còn thêm điều khoản Quang Hải tiếp tục gắn bó với đội CAHN kể cả khi không còn thi đấu.

Quang Hải năm nay đã 27 tuổi. Cầu thủ này gia nhập đội CAHN sau khi kết thúc hợp đồng với đội Pau FC tại giải hạng nhì Pháp từ tháng 6/2023. Năm 2018, Quang Hải từng được nhận giải thưởng Quả bóng Vàng của bóng đá Việt Nam.

Đội CAHN đã vô địch V.League năm ngoái. Dù mùa giải V.League của bóng đá Việt Nam chưa kết thúc tuy nhiên với các kết quả đã có qua 25 vòng đấu thì đội Thép xanh Nam Định chính thức vô địch năm nay. Điều này đồng nghĩa CAHN không thể bảo vệ ngôi vương của mình.

Trên bảng xếp hạng của V.League mùa này, qua 25 vòng đấu, đội CAHN tạm đứng vị trí thứ 5 với 37 điểm đã có. Quang Hải đang được ban huấn luyện đội bóng giao giữ chiếc băng thủ quân nên sẽ chờ một kết quả tốt tại trận với đội Bình Định tại vòng 26 diễn ra ngày 30/6. Lúc này, Quang Hải đã ghi 9 bàn thắng ở V.League năm nay.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của người viết trường ca nhiều nhất Việt Nam

Chuyện tình khó quên với những giây phút yếu mềm của nhà thơ Thanh Thảo, tác giả 15 trường ca hào sảng, được giới thiệu trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 22/6.

Diễn viên nổi tiếng và nỗi lòng khi mẹ rời xa

Diễn viên nổi tiếng McCurdy công bố cuốn hồi ký ‘Lòng tôi nhẹ khi mẹ rời xa’ bán được 2,5 triệu bản trên thế giới, hé lộ góc nhìn khác về tình mẫu tử.

Copa America 2024 chứng kiến trọng tài bất tỉnh trên sân

Một tình huống khiến khán giả của Copa America 2024 phải chú ý là trợ lý trọng tài Humberto Panjoj bất tỉnh trên sân vì nắng nóng.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Bình luận mới nhất