| Hotline: 0983.970.780

Quảng Ngãi tiếp sức mùa thi

Thứ Ba 30/06/2015 , 09:47 (GMT+7)

Cùng với đưa các thí sinh đi thi, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi còn liên hệ và phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Định giúp nơi ở miễn phí, chỗ trọ giá rẻ cho các em. 

Từ 28/6, Tỉnh đoàn và Hội Doanh nhân trẻ Quảng Ngãi đã tổ chức đưa gần 1.100 học sinh là con em của các gia đình nghèo ở địa phương vào tỉnh Bình Định để tham dự Kỳ thi Tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015.

Năm nay, Cty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam (Doosan Vina), cùng các công ty khác trên địa bàn tỉnh đã hỗ trợ chương trình bằng việc cung cấp 3 xe buýt chất lượng cao loại 50 ghế ngồi để đưa học sinh đi thi.

“Chúng tôi hy vọng rằng với sự đóng góp của mình, các gia đình có con em tham gia kỳ thi này cũng như các thí sinh sẽ bớt một phần khó khăn”, Phó tổng Quản lý Doosan Vina Lee Sung Hoon chia sẻ.

Ngoài hỗ trợ xe buýt, Doosan Vina cũng đã chuẩn bị 150 suất ăn nhẹ phục vụ các em và người thân trong hành trình hơn 180km của mình. Tổng kinh phí hỗ trợ cho chương trình hơn 32 triệu đồng.

11-55-57_3
Đoàn xe đưa đón thí sinh

Cùng với đưa các thí sinh đi thi, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi còn liên hệ và phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Định giúp nơi ở miễn phí, chỗ trọ giá rẻ cho các em. Cũng trong dịp này, 20 thí sinh có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ 500.000 đồng/em.

Xem thêm
Bộ NN-PTNT làm việc với JICA Việt Nam về các dự án hợp tác nông nghiệp

Sáng 19/9, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Hoàng Hiệp tiếp và làm việc cùng JICA Việt Nam. Lãnh đạo hai bên có những trao đổi quan trọng về các dự án hợp tác nông nghiệp.

Ứng phó bão số 4: Dân không chấp hành lệnh sơ tán sẽ cưỡng chế

Ông Hà Sỹ Đồng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, địa phương sẽ cương quyết cưỡng chế trường hợp không chấp hành lệnh sơ tán dân trước sự cố khẩn cấp.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Có một trận ‘lũ quét’ giữa lòng sông

Ngoài 50 tuổi, ông Nguyễn Đăng Tuấn mới thấy lũ quét trên tivi, nhưng bằng mắt so sánh, có lẽ nó cũng chỉ ghê gớm tựa như nước sông Thái Bình hồi bão số 3.