| Hotline: 0983.970.780

Quảng Ninh: Tổ chức Liên hoan Xiếc thế giới - Hạ Long 2019

Thứ Hai 04/11/2019 , 20:18 (GMT+7)

Liên hoan Xiếc Thế giới - Hạ Long 2019 sẽ diễn ra tại Cung Quy hoạch, Hội chợ, Triển lãm và Văn hóa (phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) trong thời gian từ ngày 11 – 17/11 với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Ban tổ chức thông tin về các hoạt động Liên hoan xiếc thế giới - Hạ Long 2019.

Liên hoan quy tụ, thu hút hơn 100 nghệ sĩ của các đơn vị nghệ thuật xiếc tiêu biểu đến từ các châu lục trên thế giới, gồm Chi Lê, Mexico, Cu Ba, Nhật Bản, Ucraina, Hoa Kỳ, Nga, Hàn Quốc, Ethiopia, Lào, Campuchia, Mông Cổ, Ai Cập, Hungari, Thái Lan và các đơn vị nghệ thuật xiếc chuyên nghiệp của Việt Nam.

Ngoài những nội dung chính, trong chương trình của Liên hoan còn có các hoạt động, như Gala công diễn các tiết mục xiếc đặc sắc tham gia dự thi, cùng với một số tiết mục ca múa nhạc tổng hợp; Tọa đàm "Nghệ thuật xiếc với tiềm năng phát triển du lịch" (thách thức, cơ hội, kinh nghiệm và tiềm năng);

Lễ hội ẩm thực quốc tế - Hạ Long 2019 (bao gồm từ 50-70 gian hàng, với các món ăn truyền thống của Việt Nam và Quảng Ninh, kết hợp với ẩm thực quốc tế); Triển lãm giới thiệu sản phẩm OCOP và sản phẩm làng nghề (khoảng 200 gian hàng, trưng bày, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP Quảng Ninh, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, sản phẩm làng nghề của Việt Nam)...

Xuyên suốt sự kiện Liên hoan xiếc thế giới 2019 sẽ là những hoạt động xúc tiến, quảng bá, giới thiệu cả về sự kiện và về tiềm năng, lợi thế, về vẻ đẹp của thiên nhiên, văn hóa và con người Hạ Long, Quảng Ninh; xúc tiến và thu hút du khách cho du lịch Quảng Ninh.

Xem thêm
Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

Tứ kết Champions League: Pháo thủ bại trận, vua Man City băng hà

Premier League chính thức sạch bóng các đại diện tại Champions League sau khi Arsenal và Man City thất bại ở loạt trận tứ kết của giải đấu.

Công nghệ VAR tiếp tục ám ảnh U23 Việt Nam

Công nghệ VAR tiếp tục ám ảnh U23 Việt Nam sau tình huống trọng tài tham khảo và rút thẻ đỏ cho hậu vệ Nguyễn Ngọc Thắng cuối hiệp 1.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.