| Hotline: 0983.970.780

Quảng Trị: CSGT cùng dân gom ngô giúp tài xế sau tai nạn

Chủ Nhật 17/02/2019 , 14:51 (GMT+7)

Ông Ngô Quang Chiến, Chủ tịch UBND huyện Cam Lộ cho biết việc kịp thời cùng người dân gom ngô vương vãi giúp tài xế sau tai nạn là hành động chia sẻ đầy trách nhiệm của CSGT huyện, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của lực lượng Công an Nhân dân, làm nhiều người ấm lòng.

 
CSGT huyện Cam Lộ cùng bà con sinh sống xung quanh đang thu gom ngô bị rơi vãi cho tài xế bị tai nạn
 

Rạng sáng 17/2, tại km 752+550, QL1A thuộc địa phận thôn Phú Hậu, xã Cam An, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị, xảy ra một vụ TNGT khá nghiêm trọng, ô tô tải mang BKS 76C-062.00 do anh Nguyễn Bình (trú tại Quảng Ngãi) điều khiển chở khoảng 20 tấn ngô từ Thanh Hoá vào Quảng Ngãi, khi đến thuộc điểm trên ô tô này bất ngờ va vào đuôi xe ôtô mang BKS 89C-058.23 do anh Nguyễn Xuân Chính (trú tại Hưng Yên)điều khiển đang dừng sát lề phải đường theo hướng cùng chiều. Cú va chạm khiến 2 xe hư hỏng khá nặng, nhiều tấn ngô trên xe ô tô tải đổ ra đường, rơi vãi khắp nơi.

Cùng với việc lập tức có mặt để xứ lý vụ TNGT, Cảnh sát Giao thông của Công an huyện Cam Lộ đã cùng người dân sinh sống xung quanh thu gom ngô rơi vãi trên đường giúp tài xế, đến hơn 8 giờ sáng cùng ngày việc thu  gom ngô rơi vãi được hoàn thành.

Nhận được thông tin này, ông Ngô Quang Chiến, Chủ tịch UBND huyện Cam Lộ kịp thời khen ngợi hành động chia sẻ đầy trách nhiệm của CSGT huyện, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của lực lượng Công an Nhân dân, làm nhiều người ấm lòng.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm