| Hotline: 0983.970.780

Quảng Trị: CSGT cùng dân gom ngô giúp tài xế sau tai nạn

Chủ Nhật 17/02/2019 , 14:51 (GMT+7)

Ông Ngô Quang Chiến, Chủ tịch UBND huyện Cam Lộ cho biết việc kịp thời cùng người dân gom ngô vương vãi giúp tài xế sau tai nạn là hành động chia sẻ đầy trách nhiệm của CSGT huyện, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của lực lượng Công an Nhân dân, làm nhiều người ấm lòng.

 
CSGT huyện Cam Lộ cùng bà con sinh sống xung quanh đang thu gom ngô bị rơi vãi cho tài xế bị tai nạn
 

Rạng sáng 17/2, tại km 752+550, QL1A thuộc địa phận thôn Phú Hậu, xã Cam An, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị, xảy ra một vụ TNGT khá nghiêm trọng, ô tô tải mang BKS 76C-062.00 do anh Nguyễn Bình (trú tại Quảng Ngãi) điều khiển chở khoảng 20 tấn ngô từ Thanh Hoá vào Quảng Ngãi, khi đến thuộc điểm trên ô tô này bất ngờ va vào đuôi xe ôtô mang BKS 89C-058.23 do anh Nguyễn Xuân Chính (trú tại Hưng Yên)điều khiển đang dừng sát lề phải đường theo hướng cùng chiều. Cú va chạm khiến 2 xe hư hỏng khá nặng, nhiều tấn ngô trên xe ô tô tải đổ ra đường, rơi vãi khắp nơi.

Cùng với việc lập tức có mặt để xứ lý vụ TNGT, Cảnh sát Giao thông của Công an huyện Cam Lộ đã cùng người dân sinh sống xung quanh thu gom ngô rơi vãi trên đường giúp tài xế, đến hơn 8 giờ sáng cùng ngày việc thu  gom ngô rơi vãi được hoàn thành.

Nhận được thông tin này, ông Ngô Quang Chiến, Chủ tịch UBND huyện Cam Lộ kịp thời khen ngợi hành động chia sẻ đầy trách nhiệm của CSGT huyện, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của lực lượng Công an Nhân dân, làm nhiều người ấm lòng.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.