| Hotline: 0983.970.780

Ra mắt bản đồ du lịch nghệ thuật Đà Lạt

Thứ Năm 29/08/2024 , 16:45 (GMT+7)

Ngày 29/8, UBND thành phố Đà Lạt phối hợp cùng Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO) công bố bản đồ du lịch nghệ thuật Đà Lạt.

Hoạt động ra mắt bản đồ nghệ thuật này không những thể hiện tinh thần “Hiền hòa - Thanh lịch - Mến khách” của con người thành phố Đà Lạt mà còn mang tính thiết thực khi giúp dẫn đường, giới thiệu du khách đến với các địa điểm du lịch, danh lam thắng cảnh ở đây.

Lễ ra mắt bản đồ du lịch nghệ thuật Đà Lạt. Ảnh: H.M. 

Lễ ra mắt bản đồ du lịch nghệ thuật Đà Lạt. Ảnh: H.M

“Bản đồ du lịch nghệ thuật Đà Lạt không đơn thuần là công cụ dẫn đường cho người dân, du khách mà còn là cầu nối giữa các nghệ sĩ, các cơ sở nghệ thuật và cộng đồng. Giúp mở ra những câu chuyện về lịch sử, văn hóa, sáng tạo”, ông Đặng Quang Tú, Chủ tịch UBND thành phố Đà Lạt nói.

Bản đồ nghệ thuật này sẽ góp phần vào sự phát triển ngành du lịch của thành phố Đà Lạt trong tương lai gần khi du khách đến với phố núi. Với việc có tấm bản đồ trong tay, trải nghiệm du lịch sẽ trọn vẹn hơn với những vị khách phương xa.

Ông Jonathan Baker, Trưởng Đại diện UNESCO tại Việt Nam cho biết, bản đồ du lịch nghệ thuật của thành phố Đà Lạt sẽ là công cụ hữu ích cho khách du lịch, đồng thời cũng hỗ trợ quá trình quản lý của các cơ quan Nhà nước.

Bản đồ du lịch không chỉ là công cụ chỉ dẫn đường mà còn là cầu nối nghệ thuật. Ảnh: H.M.

Bản đồ du lịch không chỉ là công cụ chỉ dẫn đường mà còn là cầu nối nghệ thuật. Ảnh: H.M.

Sau khi bản đồ ra mắt, UBND thành phố Đà Lạt sẽ phối hợp với đơn vị tư vấn thiết kế đề mở rộng cung cấp những địa điểm du lịch, các sự kiện cũng như không gian văn hóa hơn nữa.

Hiện bản đồ nghệ thuật được in ấn, phát hành ở Đà Lạt và dự kiến sẽ có mặt trên internet để có thể tiếp cận được nhiều du khách hơn.

Xem thêm
Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương làm Phó Bí thư Tỉnh ủy
Cà Mau

Ông Nguyễn Đức Hiển được điều động, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau, nhiệm kỳ 2020-2025.

Một số khu vực vùng ĐBSH sẽ thoát ngập úng trong vài ngày tới

Thông tin dự báo cho thấy, lượng mưa ở vùng ĐBSH đang giảm, mực nước sông đã qua đỉnh và xu thế xuống dần, sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho tiêu úng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Hậu phương vùng lũ quét Làng Nủ

Người phụ nữ nhanh nhẹn như con thoi chạy qua chạy lại giữa hai điểm trường Làng Nủ; chiếc điện thoại lúc nào cũng nóng ran bởi các cuộc điện thoại liên tục đổ về.