| Hotline: 0983.970.780

Rộ mốt cho chó mặc áo in hình Neymar

Thứ Ba 24/06/2014 , 13:09 (GMT+7)

Áo đấu in hình số 10 Neymar dành cho… chó đang là mặt hàng bán chạy ở thành phố Sao Paulo.

Các cửa hàng bán đồ lưu niệm ở Brazil đang hốt bạc nhờ những dịch vụ ăn theo World Cup đang diễn ra ở xứ sở samba. Báo chí Brazil bình luận rằng đây là lúc mà người ta thể hiện lòng yêu nước và yêu bóng đá với đủ hình thức khác nhau, từ truyền thống cho đến hoang dã.

Áo đấu in hình số 10 Neymar dành cho… chó đang là mặt hàng bán chạy ở thành phố Sao Paulo. “Cậu ấy thật dễ thương và tôi rất vui khi dắt chó cưng của mình đi dạo với bộ áo in tên Neymar trên đó”, nữ kiến trúc sư Regina Saccarelli, 34 tuổi, người Brazil cho biết.

Điều đặc biệt ở Sao Paulo là nữ cổ động viên bóng đá sẽ được giảm giá 10% khi đến các cửa hàng sơn móng tay, vẽ tóc, vẽ lên mặt và bất cứ chỗ nào trên cơ thể những lá quốc kỳ các nước. Hoặc thậm chí họ có thể vẽ những ý tưởng kỳ dị nhất của mình, miễn là có liên quan chủ đề World Cup.

Tuy nhiên, điều kỳ quặc nhất có lẽ là ngay đến bao cao su cũng ăn theo World Cup. Báo chí Brazil loan tin rằng những chiếc bao cao su màu vàng chanh, màu áo truyền thống của tuyển Brazil đang bán chạy hơn bao giờ hết.

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.