| Hotline: 0983.970.780

San Miguel sẽ xây 7 nhà máy thức ăn chăn nuôi mới ở Philippines

Thứ Bảy 05/06/2021 , 11:29 (GMT+7)

Tập đoàn Thực phẩm và Đồ uống đa quốc gia San Miguel Food cho biết, sẽ chi 30 tỷ peso (627,7 triệu USD) để mở rộng hoạt động kinh doanh thức ăn chăn nuôi.

San Miguel đầu tư mạnh vào phát triển các nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi. Ảnh: Adobe stock

San Miguel đầu tư mạnh vào phát triển các nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi. Ảnh: Adobe stock

Tờ Manila Standard dẫn lời ông Ramon Ang, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của San Miguel, cho biết công ty có kế hoạch xây dựng bảy nhà máy thức ăn chăn nuôi mới trị giá 50 triệu đô la/mỗi nhà máy trên khắp đất nước trong thời gian tới.

Ngoài ra công ty cũng đang mở rộng công suất các nhà máy thức ăn chăn nuôi hiện có tại các tỉnh Isabela, Davao, Cebu và Bulacan.

Ông Ang cho biết thêm, công ty cũng đang có kế hoạch mở rộng khu phức hợp công nghiệp tích hợp của mình ở Sariaya, Quezon, bao gồm nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, nhà máy may mặc, nhà ở và các dự án cộng đồng để đáp ứng nhu cầu của cư dân gần khu vực.

Hoạt động của mảng sản xuất thức ăn và nước giải khát của San Miguel đã tăng trưởng trở lại trong quý đầu tiên năm nay, khi công bố lợi nhuận ròng sau thuế là 9,68 tỷ peso, tăng 66% so với cùng kỳ năm ngoái. Con số này đưa tổng doanh thu hợp nhất của tập đoàn đạt 76,36 tỷ peso, tăng 11% so với cùng kỳ năm 2020.

San Miguel là nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống lớn nhất ở Philippines, với hệ thống gần 3.000 nhân viên cùng mạng lưới văn phòng, trang trại, sản xuất, cơ sở chế biến và phân phối trên khắp toàn quốc.

 (World Grain)

Xem thêm
Kỹ thuật xử lý ra hoa, đậu trái sầu riêng ở miền Đông Nam bộ

Sầu riêng ở khu vực Đông Nam Bộ đang vào mùa ra hoa đậu quả, nếu nhà vườn chăm sóc tốt thì vườn sầu riêng cho đậu trái và cho năng suất chất lượng cao.

Nắng nóng kéo dài cộng mùa vụ liên tục, cây lúa đối mặt nhiều bất lợi

Plastimula 1SL là giải pháp hỗ trợ cây lúa vượt qua ảnh hưởng của nắng nóng kéo dài trong giai đoạn đầu vụ hè thu.

Aquavina đồng hành cùng người nuôi tôm ĐBSCL

Aquavina đặt nền móng cho sự thành công của người nuôi tôm tại ĐBSCL bằng việc cung cấp các sản phẩm thuốc thú y thủy sản chất lượng cao.

Bình luận mới nhất