| Hotline: 0983.970.780

Sạt lở đất khiến 4 người trong một gia đình thiệt mạng

Thứ Ba 18/06/2024 , 08:24 (GMT+7)

Bắc Kạn Một vụ sạt lở đất nghiêm trọng xảy ra rạng sáng 18/6 tại xã Nghiên Loan, huyện Pác Nặm (tỉnh Bắc Kạn) khiến 4 người trong một gia đình tử vong.

Hiện trường vụ sạt lở tại xã Nghiên Loan, huyện Pác Nặm. Ảnh: NT.

Hiện trường vụ sạt lở tại xã Nghiên Loan, huyện Pác Nặm. Ảnh: NT.

Cụ thể, vào khoảng 00h30’ ngày 18/6 tại thôn Khuổi Ún (xã Nghiên Loan) xảy ra sạt lở đất vùi lấp 1 ngôi nhà, tại thời điểm sạt lở trong nhà có 5 người, 4 người bị vùi lấp, 1 người thoát được ra ngoài.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng, chính quyền địa phương và người dân trong thôn đã xuyên đêm tìm kiếm người bị vùi lấp. Đến sáng nay, lực lượng chức năng đã tìm thấy 4 người bị vùi lấp, tất cả đã tử vong. 

Nạn nhân gồm ông Nông Căn C (SN 1983), bà Hoàng Thị Th (SN 1981), bà Ngô Thị M (con dâu sinh năm 2006), và 1 cháu bé (con bà M, 1 tháng tuổi, chưa khai sinh).

Gia đình nạn nhân là người dân tộc Mông, thuộc hộ nghèo, đời sống gặp rất nhiều khó khăn. Chính quyền và người dân trong thôn đang hỗ trợ gia đình lo mai táng, sớm ổn định cuộc sống.

Vị trí ngôi nhà bị vùi lấp ở phía dưới chân đồi cao. Ảnh: NT.

Vị trí ngôi nhà bị vùi lấp ở phía dưới chân đồi cao. Ảnh: NT.

Tại Bắc Kạn, từ đầu mùa mưa đến nay đã xảy ra nhiều vụ sạt lở đất, gần nhất ngày 22/5, một vụ sạt lở đất tại xã Hiệp Lực, huyện Ngân Sơn khiến 3 người tử vong.

Xem thêm
Việt Nam, Hàn Quốc hợp tác trong tăng trưởng xanh, giảm phát thải

Nhân dịp Hội nghị WEF Đại Liên 2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Chủ tịch Ủy ban trung hòa carbon và tăng trưởng xanh Hàn Quốc Kim Sang-Huyp.

Đồng Tháp xây dựng Đề án tiên phong về 'tam nông'

Mục tiêu đề án nhằm đưa Đồng Tháp trở thành tỉnh tiên phong kiểu mẫu về nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại, nông dân văn minh đến năm 2030.

VinFast VF 3 - 'chân ái' sang xịn mịn của dân văn phòng

Với mức giá chỉ từ 240 triệu đồng, chính sách trả góp hơn 2 triệu đồng/tháng, thiết kế nhỏ gọn và phong cách, VF 3 đang là cái tên 'hot rần rần' với người dùng Việt, đặc biệt là giới văn phòng, công sở.

Tác giả của 'quả bom bán bản quyền giống' nói về truyền thông chân chính

Lúc tôi sang trường, PGS.TS Nguyễn Thị Trâm tất tả từ đồng về, mặt lo âu: 'Cô đang cho gặt dòng mẹ đóng bao chờ chở về nhưng gặp mưa sẽ phải hong đây'.

Bình luận mới nhất