| Hotline: 0983.970.780

Sạt lở, thiệt hại gần 4 tỷ đồng

Thứ Tư 26/06/2013 , 09:40 (GMT+7)

Vụ sạt lở đã làm hư hỏng gần như hoàn toàn 3 căn nhà, hơn 30 bể ươm tôm giống cùng nhiều tài sản có giá trị khác của người dân. Ước tính thiệt hại ban đầu gần 4 tỷ đồng.

Chiều ngày 25/6, ông Bùi Minh Túy, Chủ tịch UBND huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu, cho biết, đến nay đã cơ bản khắc phục xong vụ sạt lở nghiêm trọng xảy ra vào sáng ngày 24/6, tại ấp 4, thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải (Bạc Liêu).


Sạt lở gây thiệt hại lớn đến tài sản của người dân

Theo ông Túy, vụ sạt lở đã làm hư hỏng gần như hoàn toàn 3 căn nhà, hơn 30 bể ươm tôm giống cùng nhiều tài sản có giá trị khác của người dân. Ước tính thiệt hại ban đầu gần 4 tỷ đồng.

Chính quyền địa phương cho biết các hộ dân có nhà bị thiệt hại trong vụ sạt lở này gồm: ông Phan Hữu Đức, Nguyễn Cần và Lê Văn Luôn. Rất may vụ sạt lở không gây thiệt hại về người.

Sau khi sự cố xảy ra, huyện Đông Hải đã huy động nhiều lực lượng đến giúp người dân có nhà bị thiệt hại di dời đến nơi an toàn. Đồng thời thành lập đoàn đến thăm hỏi các hộ có nhà bị thiệt hại, vận động các hộ dân có nhà gần sông khẩn trương di dời đến nơi ở mới vì đoạn sông này vẫn còn xuất hiện nhiều vết nứt, có nguy cơ sạt lở bất cứ lúc nào.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.