| Hotline: 0983.970.780

Savabeco vươn tầm thị trường quốc tế

Thứ Ba 21/05/2024 , 18:23 (GMT+7)

Thời gian tới, Savabeco sẽ tập trung mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu bằng chính chất lượng sản phẩm.

Savabeco là một trong những đơn vị có công nghệ, thiết bị mới nhất, hiện đại bậc nhất cả nước trong lĩnh vực sản xuất bia. Với xu thế sản xuất bền vững và phát triển hiệu quả tất cả các khâu từ nhập nguyên vật liệu, nấu, lên men, lọc, chiết đều được Savabeco tự động hóa hoàn toàn. 

Cùng với đó, Savabeco sản xuất dựa trên nguồn nước tự nhiên sẵn có và hệ thống điện mặt trời nhằm bảo vệ môi trường, đáp ứng tiêu chuẩn, tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Savabeco là một trong những đơn vị có công nghệ, thiết bị mới nhất, hiện đại bậc nhất cả nước trong lĩnh vực sản xuất bia.

Savabeco là một trong những đơn vị có công nghệ, thiết bị mới nhất, hiện đại bậc nhất cả nước trong lĩnh vực sản xuất bia.

Với công xuất 100 triệu lít/năm, Savabeco hiện có nhiều sản phẩm đa dạng bao gồm bia lon, bia chai với các nồng độ khác nhau. 

Toàn bộ dây chuyền của nhà máy đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của châu Âu với công suất chiết 33.000 lon/giờ. Tất cả sản phẩm đạt tiêu chuẩn sau khi xuất xưởng đều được tiệt trùng, đóng gói, in ấn lô sản xuất, ngày sản xuất, hạn sử dụng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. 

Savabeco luôn không ngừng tìm kiếm và nghiên cứu những sản phẩm mới, độc đáo, chất lượng với giá thành hợp lý nhất cho khách hàng. Trong đó, các dòng sản phẩm làm nên thương hiệu Bia Savabeco gồm: Bia lon Sao Vàng, bia chai Gold Star, bia chai Gold Star Platinum, bia lon Sao Vàng Special, bia lon Nghe Tinh, bia lon Gold Star…

Đồng thời, Savabeco luôn đặt lên hàng đầu việc đảm bảo chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quy trình sản xuất từ nguyên liệu đầu vào, nguồn nước… đến khi ra thành phẩm đều tuân thủ quy trình kiểm tra chặt chẽ nhằm tạo ra chất lượng tốt nhất.

Savabeco luôn đặt lên hàng đầu việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quy trình sản xuất.

Savabeco luôn đặt lên hàng đầu việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quy trình sản xuất.

Thời gian tới, doanh nghiệp sẽ tập trung mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu bằng chính chất lượng sản phẩm. Savabeco tin tưởng sản phẩm sẽ được người tiêu dùng đón nhận nhờ hương vị đặc trưng riêng. Xa hơn nữa, doanh nghiệp cũng hướng tới mục tiêu xuất khẩu sản phẩm sang các nước lân cận.

Ngoài việc bán ra thị trường trong nước, sản phẩm bia Gold Star còn được xuất khẩu và chiếm thị phần khá lớn tại Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào. Thành công của dự án đã góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Hà Tĩnh, đóng góp hàng trăm tỷ đồng ngân sách hàng năm, tạo việc làm cho hàng trăm lao động.

Savabeco hiện có nhiều sản phẩm đa dạng bao gồm: Bia lon, bia chai với nồng độ khác nhau. 

Savabeco hiện có nhiều sản phẩm đa dạng bao gồm: Bia lon, bia chai với nồng độ khác nhau. 

Savabeco ra đời trong chiến lược hướng đến đầu tư những sản phẩm gắn với nhu cầu thực tiễn của thị trường, phát triển bền vững, ổn định, lâu dài. Công ty tin tưởng sản phẩm sẽ được người tiêu dùng đón nhận nhờ hương vị đặc trưng riêng. Công ty cũng đặt mục tiêu xa hơn là hướng tới xuất khẩu sản phẩm sang các nước lân cận.

Savabeco luôn hướng tới mục tiêu cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam và khu vực những sản phẩm đồ uống có chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Qua đó góp phần xây dựng và hình thành văn hóa uống của người Việt, ủng hộ việc uống có trách nhiệm, thực hiện trách nhiệm trong công tác an sinh xã hội và công tác bảo vệ môi trường. 

Savabeco ra đời trong chiến lược hướng đến đầu tư những sản phẩm gắn với nhu cầu thực tiễn của thị trường, phát triển bền vững, ổn định, lâu dài của Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn.

Sản xuất bia của Savabeco dựa trên nguồn nước tự nhiên sẵn có và hệ thống điện mặt trời nhằm bảo vệ môi trường.

Sản xuất bia của Savabeco dựa trên nguồn nước tự nhiên sẵn có và hệ thống điện mặt trời nhằm bảo vệ môi trường.

Trong 2 ngày 15 và 16/6/2024 tại TP Đông Hà và thị xã Quảng Trị sẽ diễn ra Giải chạy Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa do UBND tỉnh Quảng Trị và Báo Nông nghiệp Việt Nam phối hợp tổ chức. Bia Sao Vàng vinh dự và tự hào là Nhà tài trợ Vàng cho giải chạy đặc biệt có ý nghĩa này.

Doanh thu từ việc bán vé của giải chạy sẽ được quyên góp cho Quỹ Đền ơn đáp nghĩa của tỉnh Quảng Trị để giúp đỡ những người có công, hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa, chăm lo đời sống cho thương binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng.

Các vận động viên đã sẵn sàng cùng Bia Sao Vàng - Savabeco ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp oai hùng của “Đất lửa” và hiểu rõ hơn về khát vọng hòa bình của dân tộc.

Xem thêm
Nhật Bản đẩy mạnh xuất khẩu thủy sản sang Đông Nam Á và Mỹ

Trong bối cảnh Trung Quốc duy trì lệnh cấm nhập khẩu đối với thủy sản Nhật Bản, Tokyo đang tìm cách mở rộng tại các thị trường ở khu vực Đông Nam Á và Mỹ.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bất động sản hàng hiệu đang có tiềm năng phát triển rất lớn

Bất động sản hàng hiệu (branded residences) đang có tiềm năng phát triển rất lớn, nhờ 'cú bắt tay' giữa chủ đầu tư Việt Nam với các thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới.