| Hotline: 0983.970.780

Siêu phẩm của Xuân Trường đẹp nhất vòng 2

Thứ Tư 21/03/2018 , 18:15 (GMT+7)

Ở vòng 2 V-League 2018, Xuân Trường tỏa sáng mang về 1 điểm quý giá cho HAGL bằng cú sút phạt đẹp mắt vào lưới Hải Phòng ở những phút cuối trận.

Cú sút phạt căng, hiểm hóc từ cự ly ngoài 20 m của cựu đội trưởng U23 Việt Nam đã được Ban tổ chức V-League đánh giá là đẹp nhất vòng 2

 Đây là bàn đầu tiên của đội bóng phố Núi ở mùa giải mới, cũng là bàn đầu tiên của tiền vệ gốc Tuyên Quang, kể từ khi trở về từ Hàn Quốc.

Cú sút phạt căng, hiểm hóc từ cự ly ngoài 20 m của cựu đội trưởng U23 Việt Nam đã được Ban tổ chức V-League đánh giá là đẹp nhất vòng 2. Ngoài pha lập công này, 4 bàn thắng khác lọt vào top 5 đến từ các pha dứt điểm của Lâm Ti Phông (Sanna Khánh Hòa), Hoàng Đình Tùng (FLC Thanh Hóa), Romario Kortzorg (Becamex Bình Dương) và Diogo Junior (SHB Đà Nắng).

Nhật báo chuyên thể thao của Hàn Quốc, Naver Sport cũng ngợi khen siêu phẩm của Xuân Trường. Trong bài viết trên trang, tờ báo xứ kim chi đánh giá: “Xuân Trường, ngường từng khoác áo Gangwon và Incheon đã có một bàn thắng đẹp mắt từ chấm đá phạt. Anh ấy đã bùng nổ trong màu áo HAGL ở V-League”.

Sau lượt trận mở màn khô hạn bàn thắng, với chỉ 4 lần mành lưới rung lên, các pha lập công đã nhiều hơn hẳn ở vòng hai. Theo các HLV, vấn đề có thể nằm ở việc các cầu thủ đã chơi nhuần nhuyễn hơn, hiểu nhau hơn, và tiến gần tới việc lấy lại 100% phong độ.

Vòng 3 V-League sẽ diễn ra vào ngày 22/3, với trận cầu tâm điểm diễn ra ở sân Tam Kỳ. Nhà vô địch Quảng Nam tiếp đội khách giàu tham vọng FLC Thanh Hóa. Đây cũng là vòng đấu cuối cùng của giai đoạn một, trước khi đội tuyển tập trung chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup.

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.