| Hotline: 0983.970.780

Sở hữu 68% cổ phần Thọ Phát, Kido đặt mục tiêu xuất khẩu bánh bao

Thứ Ba 10/10/2023 , 18:48 (GMT+7)

Tập đoàn Kido nâng tỷ lệ sở hữu tại Công ty Cổ phần Thọ Phát Quốc Tế lên 68% chỉ sau hơn 3 tháng, qua đó, đặt mục tiêu xuất khẩu trên 30 quốc gia.

Kido mở rộng mảng sản phẩm chế biến ngay sau khi sở hữu 68% cổ phần Thọ Phát. Ảnh: U.P.

Kido mở rộng mảng sản phẩm chế biến ngay sau khi sở hữu 68% cổ phần Thọ Phát. Ảnh: U.P.

Ngày 10/10, ông Trần Lệ Nguyên, Nhà đồng sáng lập, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Kido cho biết, đơn vị này chính thức nâng tỷ lệ sở hữu tại Công ty Cổ phần Thọ Phát Quốc Tế từ 25% lên 68% chỉ sau hơn 3 tháng.

Theo đó, Kido đặt mục tiêu đưa Thọ Phát trở thành “bếp ăn quốc dân”, đáp ứng đa nhu cầu của người tiêu dùng và xuất khẩu sang ít nhất 30 quốc gia trên thế giới.

Theo ông Trần Lệ Nguyên, với cơ sở hạ tầng, nhà máy sản xuất hiện đại, hệ thống logistics rộng khắp, năng lực quản trị sẵn có, Kido hoàn toàn tự tin có thể tích hợp các lợi thế vào Thọ Phát để đưa doanh nghiệp phát triển nhanh chóng và vượt trội trong thời gian tới.

"Với sự am hiểu khẩu vị, xu hướng thưởng thức, Tập đoàn Kido sẽ đảm nhận kỹ thuật phát triển sản phẩm, đa dạng hóa danh mục sản phẩm nhằm đưa Thọ Phát trở thành “bếp ăn quốc dân” của người Việt và mở rộng thị trường xuất khẩu sang ít nhất 30 quốc gia trên thế giới trong tương lai”, ông Trần Lệ Nguyên chia sẻ thêm.

Để hiện thực được tham vọng này, lãnh đạo Tập đoàn Kido cho biết, Thọ Phát sẽ được tái cấu trúc toàn bộ và tổ chức lại các hoạt động theo tiêu chuẩn của Tập đoàn từ đầu tư cải tiến, nâng cấp, phát triển toàn diện về công nghệ, kỹ thuật, hệ thống, thương hiệu, thị trường, hệ sinh thái sản phẩm…

Kido đang dẫn đầu ngành bơ thực vật tại Việt Nam, đồng thời xếp vị trí thứ 2 ở ngành dầu ăn. Ảnh: U.P.

Kido đang dẫn đầu ngành bơ thực vật tại Việt Nam, đồng thời xếp vị trí thứ 2 ở ngành dầu ăn. Ảnh: U.P.

Theo ông Nguyên, Tập đoàn Kido cũng vạch rõ định hướng chiến lược dành cho Thọ Phát trong vòng 5 năm tới. Đó là, tái định vị và xây dựng thương hiệu Thọ Phát & các nhãn hiệu.

Song song đó, nghiên cứu và thực hiện chiến lược đa dạng hóa về ngành hàng, phân khúc sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng từ ăn no, ăn thưởng thức, đến ăn dặm, ăn kèm sản phẩm, từ khu vực thành thị đến nông thôn. Thọ Phát sẽ là đại diện tiêu biểu “bếp ăn quốc dân” cho người Việt.

Đồng thời, củng cố, nâng cao năng lực sản xuất của nhà máy, đặc biệt chú trọng đến vệ sinh an toàn thực phẩm, các tiêu chuẩn xuất khẩu.

Xây dựng hệ thống vận hành tiên tiến, hiệu quả, ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số; Đào tạo phát triển nguồn nhân lực có chuyên môn cao đáp ứng yêu cầu phát triển nhanh trong tương lai...

Xem thêm
80% sản lượng dừa sáp Trà Vinh bán dưới hình thức nguyên liệu thô

Doanh nghiệp có nhu cầu mở rộng diện tích dừa hữu cơ gắn với mã số vùng trồng xuất khẩu tại Trà Vinh, cần liên hệ với cơ quan chức năng để được hỗ trợ.

1.900 người tham gia Ngày hội việc làm huyện Đại Từ năm 2024

Thái Nguyên Sáng 28/11, huyện Đại Từ tổ chức Ngày hội việc làm kết nối cung cầu lao động, Tư vấn hướng nghiệp năm 2024.

Sẽ nối thông đường Hồ Chí Minh từ Pác Bó đến Đất Mũi vào năm 2025

Bộ GTVT đặt mục tiêu hoàn thành gần 170 km các dự án thành phần đường Hồ Chí Minh vào năm 2025, nhằm cơ bản nối thông tuyến từ Cao Bằng đến Cà Mau.

Thu ngân sách hơn 1,8 triệu tỷ đồng, vượt 6,3% dự toán

Qua 11 tháng, tổng thu ngân sách Nhà nước ước đạt 1.808,5 nghìn tỷ đồng, bằng 106,3% dự toán, tăng 16,1% so cùng kỳ 2023; trong đó, thu ngân sách trung ương vượt hơn 10%.