| Hotline: 0983.970.780

Sông Lam Nghệ An chiêu mộ cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai

Chủ Nhật 04/03/2018 , 19:01 (GMT+7)

Nhằm chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới, SLNA đã quyết định chiêu mộ cựu cầu thủ HAGL Osmar Moreira.

 Osmar mới đây trở lại Việt Nam thử việc tại CLB SLNA

Osmar Moreira gia nhập HAGL đầu mùa giải 2016 với hy vọng thay thế Công Phượng khi cầu thủ xứ Nghệ sang Nhật Bản khoác áo Mito Hollyhock.

Chân sút người Brazil gây ấn tượng mạnh khi ghi tới 5 bàn thắng sau 7 trận ra sân. Đang thi đấu hay thì Osmar không may gặp chấn thương nặng trong trận đấu với Long An ở vòng 10 V-League 2016. Tiền đạo sinh năm 1987 bị gãy chân và phải sớm nói lời chia tay HAGL.

Sau hơn 1 năm trở về quê nhà dưỡng thương, Osmar mới đây trở lại Việt Nam thử việc tại CLB SLNA và nhận được những lời khen từ BLĐ đội bóng.

Ông Nguyễn Hồng Thanh – Tổng giám đốc CLB Sông Lam Nghệ An cho biết: "Đây là cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt và có thể phù hợp với lối chơi của SLNA. Nếu không có gì thay đổi, đội bóng sẽ ký với ngoại binh này nửa mùa, sau đó theo dõi tiếp và giữ lại nếu đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn".

Ngoài việc tăng cường ngoại binh, SLNA cũng để hậu vệ Nguyễn Văn Mạnh ra đi theo dạng cho mượn đến Long An để tích lũy kinh nghiệm. Đội bóng xứ Nghệ vừa quyết định mượn thủ môn Phan Đình Vũ Hải từ Hải Phòng và thủ môn gốc Hà Tĩnh này vẫn đang trong quá trình thử việc tại sân Vinh.

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.