| Hotline: 0983.970.780

Tác phẩm ăn khách ‘Muôn kiếp nhân sinh’ có phiên bản sách nói

Thứ Ba 18/08/2020 , 19:58 (GMT+7)

Sau khi chinh phục công chúng bằng bản in giấy thông thường, “Muôn kiếp nhân sinh” được First News và Voiz FM chính thức phát hành phiên bản sách nói (audio book).

Tác phẩm 'Muôn kiếp nhân sinh' là một hiện tượng xuất bản trong thời gian gần đây.

Tác phẩm "Muôn kiếp nhân sinh" là một hiện tượng xuất bản trong thời gian gần đây.

“Muôn kiếp nhân sinh” là tác phẩm của giáo sư John Vũ - Nguyên Phong vừa phát hành đã tạo thành cơn sốt trong đời sống văn hóa. Hơn 1 vạn bản in “Muôn kiếp nhân sinh” đã được bán hết sau 3 tháng có mặt trên thị trường.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đông đảo bạn đọc ở Việt Nam và kiều bào ở các quốc gia Mỹ, Canada, Đức, Pháp, Úc, Hàn Quốc Nhật Bản, Đài Loan..., sau một thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, công ty sách First News chính thức phát hành phiên bản sách nói “Muôn Kiếp Nhân Sinh” của giáo sư John Vũ– Nguyên Phong trên ứng dụng Voiz FM.

Sách nói “Muôn kiếp nhân sinh” được First News thực hiện trong 3 tháng. Sách nói “Muôn Kiếp Nhân Sinh” thể hiện qua giọng đọc trầm ấm của MC Đông Quân, một biên tập viên nổi tiếng với chương trình “Quà Tặng Âm Nhạc” và “Làn Sóng Xanh” trên kênh FM 99.9 MHz.

MC Đông Quân sau khi hoàn tất thu âm tác phẩm đã chia sẻ rất sâu sắc với nhiều cung bậc cảm xúc: “Tôi đọc “Muôn kiếp nhân sinh” của giáo sư John Vũ - Nguyên Phong ngay sau khi cuốn sách vừa phát hành và lập tức bị hút rất mạnh vào những trang sách và câu chuyện kỳ lạ đầy ám ảnh. Tôi cảm giác như được du hành vào một thế giới tri thức khác thường, cùng những trải nghiệm chưa từng có. Đó chính là động lực giúp tôi hoàn tất sách nói “Muôn kiếp nhân sinh” hết sức thành tâm và kỹ lưỡng”

Buổi lễ ra mắt sách nói 'Muôn kiếp nhân sinh'.

Buổi lễ ra mắt sách nói "Muôn kiếp nhân sinh".

Để thưởng thức tác phẩm sách nói “Muôn kiếp nhân sinh”, bạn đọc chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh bất kể hệ điều hành IOS hay Android đều có thể tải ứng dụng và mua bản quyền nghe tác phẩm này vô thời hạn với giá 98.000 đồng. Ngoài ra, bạn có thể mua gói VIP để nghe toàn bộ kho sách nói (của First News và các NXB nổi tiếng khác) trên Voiz FM, bao gồm cả “Muôn Kiếp Nhân Sinh”, trong vòng 3 tháng với giá 199.000 đồng hoặc 1 năm với giá 599.000 đồng.

Theo ông Nguyễn Văn Phước, giám đốc First News – Trí Việt, việc phát hành sách nói một tác phẩm có sức ảnh hưởng đến cộng đồng như “Muôn kiếp nhân sinh” là một bước đi quan trọng của First News và Voiz FM, nhất là trong bối cảnh đại dịch Covid-19 có những diễn biến phức tạp.

Xem thêm
Phim Việt tạo dấu ấn trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, đến rạp phim cũng là một lựa chọn không tồi dành cho các gia đình.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất