| Hotline: 0983.970.780

Tai nạn giao thông 2 cha con chết thương tâm

Thứ Tư 30/05/2018 , 20:42 (GMT+7)

Hiện nay, thi thể hai cha con được đưa về làng Lung Leng, xã Sa Bình để tổ chức mai táng, chính quyền địa phương đang cử lực lượng giúp đỡ gia đình nạn nhân

Hiện trường vụ tại nạn khiến 2 cha con chết thương tâm

 Khoảng 17h30 ngày 30/5, trên tỉnh lộ 675 (ngay trên cầu Ya Chia), đoạn đi qua xã Sa Nghĩa, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, giữa xe tải chở vật liệu xây dựng biển số 82C-01166 (chưa rõ danh tính tài xế) với xe mô tô biển số 82B1-03069 do ông A Ơn (30 tuổi, ngụ tại làng Bra Gốc, xã Sa Sơn, huyện Sa Thầy) điều khiển, chở sau xe người con gái Y Huệ (5 tuổi). Hậu quả, ông A Ơn và cháu Y Huệ chết tại chỗ.

 
Hiện trường vụ tai nạn

Ông Nguyễn Minh Thuận- chủ tịch UBND xã Sa Bình, huyện Sa Thầy cho biết: ông A Ơn người thuộc làng Lung Leng, xã Sa Bình sau khi lấy vợ rồi về cư trú tại làng Bra Gốc, xã Sa Sơn. Chiều cùng này hai cha con về thăm gia đình tại xã Sa Bình trên đường trở về thì gặp nạn. Hiện nay, thi thể hai cha con được đưa về làng Lung Leng, xã Sa Bình để tổ chức mai táng, chính quyền địa phương đang cử lực lượng giúp đỡ gia đình nạn nhân- ông Thuận thông tin.

 Ngay sau khi vụ tai nạn, các ngành chức năng tỉnh Kon Tum đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm