| Hotline: 0983.970.780

Tai nạn giao thông, 2 người chết

Thứ Sáu 28/10/2011 , 09:12 (GMT+7)

Khoảng 18h ngày 27/10, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua phường Đồng Sơn (TP Đồng Hới) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông làm 2 người đàn ông chết tại chỗ, chiếc xe gây tai nạn đã bỏ trốn.

Khoảng 18h ngày 27/10, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua phường Đồng Sơn (TP Đồng Hới – Quảng Bình) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông làm 2 người đàn ông chết tại chỗ, chiếc xe gây tai nạn đã bỏ trốn.

Nhiều người dân chứng kiến cho biết, vào thời điểm đó, họ nghe tiếng va chạm mạnh nên đã chạy ra xem. Có 2 thanh niên đang đẩy một xe máy từ lề đường lên và một xe ô tô chở gỗ bạch đàn đang chạy hướng ra bắc, cách đó không xa. Trên mặt đường, có 2 người đàn ông nằm bất động bên chiếc xe máy  BKS: 73N6 – 4994. Khi đến gần thì thấy 2 người đàn ông này đã chết, trong đó có một người bị đè nát ngực, đầu…

 

                                        Hiện trường vụ tai nạn

Cơ quan công an đã xác định danh tính 2 nạn nhân là anh Phan Xuân Luyện (SN 1962) và ông Mai Thanh Hải (SN1946) đều trú ở phường Đức Ninh, TP Đồng Hới-Quảng Bình.

Theo nhận định của cơ quan chức năng, có thể chiếc xe máy của nạn nhân  đã va chạm với xe mô tô của hai thanh niên đi ngược chiều làm mất lái dẫn đến lấn sang phần đường ngược chiều. Đồng thời lúc đó chiếc ô tô tải chạy đến, lái xe không kịp xử lý nên đã gây ra tai nạn nghiêm trọng.

Hiện lực lượng công an đang truy tìm chiếc xe mô tô và xe ô tô để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

 

Hiện trường vụ tai nạn

Xem thêm
Sống lại ký ức hào hùng trên tuyến đường 1C huyền thoại

KIÊN GIANG Tuyến đường 1C nối đường Hồ Chí Minh trên bộ nhằm vận chuyển hàng hóa, vũ khí, thuốc cứu thương, nhu yếu phẩm và đưa rước cán bộ chi viện cho chiến trường miền Nam.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Bưu điện Việt Nam sẵn sàng 18.000 tỷ đồng chi trả lương hưu tháng 5

Bưu điện Việt Nam chuẩn bị nguồn lực sẵn sàng phục vụ chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội (BHXH) tháng 5/2024 cho hơn 3,3 triệu người sau kỳ nghỉ lễ 30/4.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm