| Hotline: 0983.970.780

Tai nạn liên tiếp, quốc lộ 1A kẹt xe 15 giờ

Thứ Hai 29/11/2010 , 09:14 (GMT+7)

5 vụ tai nạn liên tiếp đã khiến hàng trăm ôtô bị kẹt 15 giờ đồng hồ trên quốc lộ 1A với chiều dài hơn 10 km.

5 vụ tai nạn liên tiếp đã khiến hàng trăm ôtô bị kẹt 15 giờ đồng hồ trên quốc lộ 1A đoạn qua các xã ở huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế với chiều dài hơn 10 km.

Tối 27/11, trên quốc lộ 1A đoạn qua cầu Nước Ngọt, thuộc địa phận xã Lộc Thủy (Phú Lộc, Thừa Thiên Huế), một ôtô khách lưu thông theo hướng Bắc - Nam do phóng ẩu nên bị mất lái, tông vào lan can cầu khiến xe bị mắc kẹt.

Quốc lộ 1A đoạn qua huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế bị ách tắc với chiều dài hơn 10 km

Khi lực lượng chức năng vừa xử lý xong vụ tai nạn này thì 30 phút sau đó, tại vị trí cách cầu Nước Ngọt về phía Nam khoảng 1 km lại xảy ra vụ tai nạn thứ hai.

Ôtô tải do tài xế Nguyễn Đông Khoa điều khiển đang giảm tốc độ để lực lượng Cảnh sát giao thông kiểm tra thì bị xe khách đâm mạnh từ phía sau. Vụ tai nạn khiến kính của ôtô vỡ hoàn toàn, tay lái và các thiết bị trong buồng lái vỡ vụn, đầu xe bẹp dí, tài xế bị trọng thương. Phải mất hơn 30 phút, lực lượng chức năng mới giải phóng được hiện trường để thông xe.

Tuy nhiên, ngay sau đó, tại phía Nam đèo Phước Tượng, cách Nước Ngọt 3 km, một ôtô tải chạy hướng Nam - Bắc bị gãy láp ngay trên đèo khiến đoạn đường đèo bị ách tắc hoàn toàn. Tiếp đó, một ôtô tải khác khi đến gần vị trí trên bị mất tay lái khiến xe bị quay ngang đường.

Tình trạng ách tắc giao thông do vụ tai nạn này gây ra chưa được giải tỏa thì tại khúc cua phía Nam đèo Phước Tượng, một ôtô tải chở hàng khác bị nổ lốp khi đang lưu thông, khiến giao thông càng ách tắc trầm trọng.

5 vụ tai nạn liên tiếp đã khiến hàng trăm ôtô bị kẹt 15 giờ đồng hồ trên quốc lộ 1A đoạn qua các xã Lộc Thủy, Lộc Tiến và thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, với chiều dài hơn 10km. Phải đến trưa 28/11, đoàn xe bị kẹt mới được giải tỏa.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm