| Hotline: 0983.970.780

Tại nạn trên đường tránh QL3 vì đâm vào đống đất đổ trên mặt đường

Thứ Ba 15/01/2019 , 11:01 (GMT+7)

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 1h sáng nay (ngày 15/1) thuộc đoạn đường mới QL3 tránh thị trấn Nà Phặc, tỉnh Bắc Kạn.

Chính đống đất đổ vô ý thức trên đường chính là nguyên nhân của vụ tai nạn

Ô tô con 5 chỗ bị tai nạn là xe mang nhãn hiệu Hyundai i10, biển BKS 11A – 003.xx do tài xế Ngân Bá K có hộ khẩu tại TP Cao Bằng điều khiển theo hướng Thái Nguyên – Cao Bằng. Rất may lái xe không bị thương, còn phương tiện thì bị hư hỏng nặng. Theo anh K kể lại việc lúc xảy ra bị tai nạn là do thời điểm đó có xe ngược chiều, chói mắt không nhìn thấy đống đất đổ trên đường nên đâm phải.

Đây sự việc rất đáng tiếc xảy ra tại tuyến đường này, vì công trình này mới được hoàn thành đưa vào sử dụng ít ngày. Theo thông tin ban đầu, đống đất trên đã bị đổ ra đường và nằm như vậy khoảng 1 tháng nay. Có thể thấy nếu không được dọn dẹp thì việc làm này sẽ tiếp tục đe dọa đến tính mạng của người tham gia giao thông.

Ô tô gặp tai nạn bị hư hỏng nặng

 

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

Thí điểm đề án 1 triệu ha lúa, nông dân được hỗ trợ 100% chi phí

ĐBSCL Ngoài hỗ trợ về mặt kỹ thuật, nông dân tham gia mô hình thí điểm Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao sẽ được hỗ trợ toàn bộ vật tư và hạ tầng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.