| Hotline: 0983.970.780

Tài xế taxi ủi cảnh sát giao thông giữa phố

Thứ Ba 06/07/2010 , 08:59 (GMT+7)

Sáng 5/7 đi sai làn đường tại ngã tư Chùa Bộc - Thái Hà (Hà Nội), bị yêu cầu xuất trình giấy tờ, tài xế taxi đã nhấn ga, ủi cảnh sát giao thông, rồi vượt qua dải phân cách bỏ trốn.

Sáng 5/7 đi sai làn đường tại ngã tư Chùa Bộc - Thái Hà (Hà Nội), bị yêu cầu xuất trình giấy tờ, tài xế taxi đã nhấn ga, ủi cảnh sát giao thông, rồi vượt qua dải phân cách bỏ trốn.

Anh Cường, người chứng kiến vụ việc kể, khoảng 8h30, chiếc taxi đang chạy từ phố Nguyễn Lương Bằng sang Tây Sơn, đến ngã tư Chùa Bộc - Thái Hà - Tây Sơn do đi sai làn đường đã bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe, xuất trình giấy tờ kiểm tra. 

Chiếc xe taxi chống đối cảnh sát sáng nay. Ảnh chụp từ clip

Tuy nhiên, tài xế taxi không chấp hành mà ngồi trong xe đôi co với cảnh sát. Bất ngờ tài xế nhấn ga, đẩy cảnh sát giao thông đứng ở đầu xe đi một đoạn khoảng 5 m, rồi phóng xe lao qua dải phân cách cứng giữa đường bỏ trốn.

"Nhiều phương tiện đang dừng đèn đỏ nên hành động của tài xế rất nguy hiểm. Có lẽ cần trang bị cho cảnh sát giao thông súng bắn lốp để xử lý những trường hợp thế này", anh Cường nói.

Chiếc taxi 7 chỗ có tên hãng Cường Thịnh, mang biển số 30Y- 8496.

Chiều 5/7, trao đổi với PV, ông Phùng Đắc Xuân, Giám đốc hãng taxi Cường Thịnh cho biết, chiếc taxi mang biển kiểm soát 30Y- 8496 thuộc sở hữu của công ty. "Tôi chưa nghe tài xế báo cáo lại việc này. Chúng tôi sẽ kiểm tra ngay", ông Xuân nói.

Theo ông Xuân, taxi Cường Thịnh mới được thành lập chưa được một năm, hiện có gần 20 đầu xe.

Một số vụ tài xế chống đối cảnh sát giao thông gần đây

Ngày 20/1 khi kiểm tra một xe taxi đỗ sai quy định trên phố Láng Hạ (Hà Nội), trung úy Nguyễn Việt Anh, Đội CSGT số 3 đã bị tài xế taxi hãng CP Hà Nội đẩy lùi đi trên đường 100 m. Cách đây gần 3 năm, trung úy Việt Anh từng bị một tài xế taxi hất lên capo.

Chiều 3/2 người dân trên đường Khuất Duy Tiến (Hà Nội) hoảng hốt chứng kiến một cảnh sát giao thông bám vào cửa xe tải đang chạy. Sau khi bị kéo lê, cảnh sát này đã ngã xuống đường.

Mới đây nhất, sáng 2/7, điều khiển ôtô Mercedes S500 chạy sai phần đường trên phố Phan Bội Châu (Hà Nội), bị cảnh sát yêu cầu kiểm tra, ông Nguyễn Tiến Hùng, Giám đốc một công ty bất ngờ rút súng bắn đạn cao su gí vào đầu cảnh sát giao thông.

 

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm