| Hotline: 0983.970.780

Tạm giữ thanh niên đâm bạn nhậu tử vong

Thứ Hai 26/08/2024 , 20:08 (GMT+7)

Duy cùng ông Lâm đến quán nhậu với bạn thì xảy ra cãi nhau vì mâu thuẫn từ 2 tháng trước. Duy dùng dao đâm ông Lâm tử vong rồi đến công an đầu thú.

Ngày 26/8, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự Đào Quang Duy (24 tuổi, ngụ phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án là ông Nguyễn Lâm (36 tuổi, ngụ phường Thành Công, TP Buôn Ma Thuột).

Theo điều tra, chiều 24/8, Duy và ông Lâm cùng một số người bạn đến nhậu trên đường Phan Bội Châu, TP Buôn Ma Thuột. Trong lúc ăn nhậu thì Duy và ông Lâm xảy ra cãi nhau. Nguyên nhân được xác định là Duy nhớ lại chuyện cách đây 2 tháng bị nạn nhân dùng tay đánh.

Đào Quang Duy tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quang Yên.

Đào Quang Duy tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quang Yên.

Sau đó, ông Lâm đi ra trước quán nhậu đứng thì Duy đi theo và yêu cầu nạn nhân vào nói chuyện để giải quyết dứt điểm mâu thuẫn. Tuy nhiên, người đàn ông này trả lời không muốn nói chuyện với Duy nữa. Bực tức, nghi phạm rút con dao thủ sẵn trong túi quần đâm một nhát vào ngực trái của ông Lâm.

Bị đâm, nạn nhân bỏ chạy vào trong quán và được mọi người can ngăn, đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, ông Lâm đã tử vong do bị vết thương xuyên thấu ngực trái 23cm làm thủng phổi, thủng dạ dày gây mất máu. Sau khi gây án, Duy vứt con dao dọc đường và tiếp tục về nhà người quen uống rượu, ngủ lại qua đêm. Đến sáng 25/8, khi biết tin ông Lâm đã tử vong, Duy về nhà rồi cùng người thân đến công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Xem thêm
Người dân chặn xe vào bãi rác An Hiệp vì ô nhiễm môi trường

Hiện có 5 xe chở rác phải xếp hàng trên đường vào bãi rác An Hiệp để đợi cơ quan chức năng xử lý.

Bắt khẩn cấp tài xế xe 7 chỗ gây tai nạn

Lâm Đồng Tối ngày 1/9, Công an thành phố Bảo Lộc ra quyết định bắt khẩn cấp một tài xế vì hành vi Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.