| Hotline: 0983.970.780

Tâm Quê đối tác chiến lược của những tập đoàn lớn

Thứ Tư 10/02/2021 , 08:40 (GMT+7)

2020 là mốc son của Sàn Bất động sản Tâm Quê khi chứng kiến sự phát triển toàn diện, thể hiện tầm vóc của một doanh nghiệp lớn tại thị trường miền Trung.

Những con số kinh doanh ấn tượng trong năm 2020 của Tâm Quê land. Ảnh: TQ.

Những con số kinh doanh ấn tượng trong năm 2020 của Tâm Quê land. Ảnh: TQ.

Ấn tượng Tâm Quê land

Năm 2020 đánh dấu bước “lột xác ngoạn mục” về vị trí và tầm vóc mới của Tâm Quê. Trong bối cảnh đại dịch Covid 19 tác động nghiêm trọng, hàng loạt công ty phải phá sản thì Tâm Quê vẫn liên tục tuyển dụng, không ngừng mở rộng quy mô và bùng nổ doanh số.

Lương nhân viên luôn trả đủ, cán bộ nhân viên có thâm niên làm việc từ 1 năm trở lên được tăng lương với mức tăng từ 15-30%, bán hết dự án trong vòng 1 tuần, liên tiếp được chọn là nhà phân phối độc quyền của nhiều dự án lớn, được khách hàng tin tưởng lựa chọn… là những kết quả mà hiếm sàn bất động sản nào ở Nghệ An đạt được.

Lễ ký kết đối tác chiến lược với TNR Holdings Vietnam. Ảnh: TQ.

Lễ ký kết đối tác chiến lược với TNR Holdings Vietnam. Ảnh: TQ.

Đến thời điểm hiện tại, công ty đã có 5 chi nhánh tại Nghệ An, Hà Tĩnh với tổng nhân sự gần 200 người. Tâm Quê Land tự hào khi đem đến hàng vạn sản phẩm chất lượng cho khách hàng. 

Dấu son đáng nhớ của Tâm Quê năm 2020 đó là việc trở thành đối tác chiến lược của những tập đoàn lớn như TNR Holdings Vietnam, MBland…

Với hàng chục dự án đã triển khai, Tâm Quê trở thành chất xúc tác làm sôi động thị trường bất động sản tại nhiều miền đất mới như:  TP Vinh, TP Hà Tĩnh, Thái Hòa (Nghệ An), Hồng Lĩnh ( Hà Tĩnh)… Và góp phần vào sự phát chung của các địa phương.

Kết quả đó được tạo nên từ nền tảng của triết lý kinh doanh độc đáo. Ông Đặng Trung Kiên – Tổng Giám đốc sàn bất động sản Tâm Quê cho biết: “Trong kinh doanh lợi nhuận là vấn đề sống còn, tuy nhiên Tâm Quê luôn hướng tới “lợi mình- lợi người”. Chúng tôi nỗ lực mang tới sự hài hòa giữa doanh nghiệp, khách hàng, đối tác và xã hội”.

Ông Đặng Trung Kiên – Tổng Giám đốc Công ty CP đầu tư và quản lý BĐS Tâm Quê. Ảnh: TQ.

Ông Đặng Trung Kiên – Tổng Giám đốc Công ty CP đầu tư và quản lý BĐS Tâm Quê. Ảnh: TQ.

Trên thực tế, Tâm Quê luôn khắt khe trong lựa chọn sản phẩm phân phối, tất cả phải đảm bảo pháp lý rõ ràng, vị trí tiềm năng, khả năng sinh lời cao, giá cả hợp lý, chính sách thanh toán minh bạch…

Tâm Quê không ngần ngại đầu tư cho công tác truyền thông quảng bá thông tin rộng rãi đến khách hàng, nhiều dự án từ chỗ chưa ai biết dưới sách lược của công ty trở thành tâm điểm của thị trường, điều đó thể hiện sự nhạy bén với thời cuộc.

Cộng hưởng đa giá trị, chú trọng an sinh

Một trong những dấu ấn đậm nét của Tâm Quê năm 2020 đó là việc mở rộng quy mô hoạt động, tăng số lượng nhân sự và tiếp tục hoàn thiện hơn mục xây dựng một môi trường làm việc văn minh và chuyên nghiệp với chính sách đãi ngộ cao, lộ trình đào tạo, thăng tiến cụ thể và cơ chế hoa hồng hấp dẫn. 

Tâm Quê không ngại tuyển dụng những nhân viên chưa hề có kinh nghiệm và dày công đào tạo từ lý thuyết đến thực tiễn để họ trở thành những chuyên viên chuyên nghiệp. Bởi thế, đây hiện đang là cơ hội sáng giá dành cho nhân viên kinh doanh bất động sản.

Tâm Quê tổ chức nhiều chương trình tặng quà từ thiện trong năm 2020. Ảnh: TQ.

Tâm Quê tổ chức nhiều chương trình tặng quà từ thiện trong năm 2020. Ảnh: TQ.

Song song với phát triển kinh doanh Tâm Quê đặc biệt chú ý đến các hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội. Trong năm “Quỹ từ thiện Tâm Quê” đã chi hàng tỷ đồng ủng hộ đồng bào lũ lụt, tài trợ các giải bóng đá, thể thao quần chúng… đây là số tiền không nhỏ, nhất là trong bối cảnh số đông doanh nghiệp điêu đứng vì dịch bệnh.

Ngoài ra, khi Covid bùng phát quỹ từ thiện Tâm Quê đã trích hàng trăm triệu đồng tặng khẩu trang, nước diệt khuẩn… cho bà con. Sau dịch, quỹ tiếp tục dành hơn 100 triệu đồng tặng quà tại các huyện Lộc Hà, Vũ Quang (Hà Tĩnh), Hưng Nguyên (Nghệ An).

Trong đợt lũ vừa qua, quỹ cân đối gần 300 triệu đồng cùng Trung đoàn cảnh sát Bắc Trung Bộ chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt. Mới đây, quỹ dành hơn 100 triệu đồng tặng quà cho bà con nghèo ở Quỳ Châu, Nghệ An, tặng riêng 60 triệu đồng cho gia đình thương binh Bùi Xuân Mạnh tại Thị Xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh…

Xem thêm
Cà phê có thể bị tiêu hủy nếu vi phạm quy định kiểm dịch của Mexico

Thông báo ngày 21/3 của Mexico sửa đổi các yêu cầu kiểm dịch thực vật hạt cà phê Arabica và Robusta nhập khẩu từ một số nước, trong đó có Việt Nam.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Agribank bổ sung 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế

Ngay đầu quý II/2024, Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp.