| Hotline: 0983.970.780

Tập đoàn BRG bán hàng không lợi nhuận hỗ trợ tiêu thụ nông sản Bắc Giang

Thứ Ba 08/06/2021 , 16:10 (GMT+7)

Tập đoàn BRG xác định thực hiện chương trình “Bán hàng không lợi nhuận, hỗ trợ tiêu thụ nông sản Bắc Giang” là trách nhiệm với cộng đồng.

BRG bán hàng không lợi nhuận đối với các sản phẩm nông sản Bắc Giang. Ảnh: BRG.

BRG bán hàng không lợi nhuận đối với các sản phẩm nông sản Bắc Giang. Ảnh: BRG.

Tiếp theo các chương trình hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho các tỉnh Sơn La, Hưng Yên, Hải Dương..., Công ty TNHH bán lẻ BRG (Tập đoàn BRG) đã chủ động xây dựng và triển khai chương trình “Bán hàng không lợi nhuận, hỗ trợ tiêu thụ nông sản Bắc Giang” trên toàn hệ thống siêu thị BRGMart và Minimart Haprofood/BRGMart.

Thời điểm đầu tháng 6, nhiều mặt hàng nông sản, hoa quả Bắc Giang bước vào vụ thu hoạch nhưng do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên việc lưu thông, tiêu thụ của người nông dân gặp rất nhiều khó khăn. Trước thực trạng đó, hệ thống BRGMart đã chủ động kết nối với huyện Yên Dũng và một số huyện khác của Bắc Giang để hỗ trợ vận chuyển tiêu thụ các mặt hàng nông sản cho bà con nông dân.

Ông Nguyễn Thái Dũng, Chủ tịch Công ty TNHH Bán lẻ BRG, Tập đoàn BRG cho biết: "Toàn bộ hệ thống Siêu thị BRGMart và Minimart Haprofood/BRGMart tại Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng sẽ nhập và tiêu thụ các mặt hàng nông sản Bắc Giang. Đồng thời, hệ thống BRGMart sẽ thực hiện các chương trình truyền thông, quảng bá rộng rãi để toàn bộ các khách hàng, cán bộ nhân viên trong hệ sinh thái BRG biết đến và ủng hộ tiêu thụ các sản phẩm của Bắc Giang. Chúng tôi coi đây là trách nhiệm của BRGMart với cộng đồng”.

Nông sản Bắc Giang được trưng bày tại BRGMart. Ảnh: BRG.

Nông sản Bắc Giang được trưng bày tại BRGMart. Ảnh: BRG.

Dự kiến trong tuần đầu tiên của chương trình “Bán hàng không lợi nhuận, hỗ trợ tiêu thụ nông sản Bắc Giang”, toàn hệ thống BRGMart sẽ tiêu thu khoảng 150 tấn nông sản và trái cây các loại của Bắc Giang. Các mặt hàng tiêu biểu trong tuần đầu của chương trình gồm: vải thiều Lục Ngạn, dưa hấu ruột đỏ, dưa lê, dưa chuột, khoai sọ, cà chua, bí xanh, bí đỏ, dứa… với mức giá hấp dẫn.

Bên cạnh chương trình trực tiếp tại các Siêu thị, Minimart, hệ thống BRGMart cũng đẩy mạnh các chương trình kích cầu, bán hàng thông qua App bán hàng online BRG Shopping giúp khách hàng vừa đảm bảo nguyên tắc 5K trong công tác phòng chống dịch vừa mua được các mặt hàng ưu đãi, chất lượng.

Hệ thống BRGMart của Tập đoàn BRG đã tiếp tục lên kế hoạch thu mua và tiêu thụ tiếp hàng nghìn tấn nông sản rau, củ quả,… để hỗ trợ nông dân các tỉnh khác ngoài Bắc Giang bị ảnh hưởng do dịch Covid-19. Chương trình sẽ kéo dài liên tục cho đến khi các mặt hàng nông sản của nông dân các tỉnh dần đi vào ổn định

Quý khách hàng quan tâm, vui lòng liên hệ mua sắm tại:

Trực tiếp tại hệ thống 75 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart https://brgshopping.vn/new_detail/he-thong-sieu-thi-cua-brg-mart.html

Đặt hàng qua App BRG Shopping - APP STORE https://bom.to/4BEz5I hoặc GOOGLE PLAY https://bom.to/hjCOtC

Xem thêm
Cà phê có thể bị tiêu hủy nếu vi phạm quy định kiểm dịch của Mexico

Thông báo ngày 21/3 của Mexico sửa đổi các yêu cầu kiểm dịch thực vật hạt cà phê Arabica và Robusta nhập khẩu từ một số nước, trong đó có Việt Nam.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Tiến Nông được bình chọn là thương hiệu mạnh ASEAN 2024

Với sự ghi nhận này, Tiến Nông tự tin vươn tầm khu vực, trở thành thương hiệu của nông dân ASEAN.