| Hotline: 0983.970.780

Tập đoàn BRG bán hàng không lợi nhuận hỗ trợ tiêu thụ nông sản Bắc Giang

Thứ Ba 08/06/2021 , 16:10 (GMT+7)

Tập đoàn BRG xác định thực hiện chương trình “Bán hàng không lợi nhuận, hỗ trợ tiêu thụ nông sản Bắc Giang” là trách nhiệm với cộng đồng.

BRG bán hàng không lợi nhuận đối với các sản phẩm nông sản Bắc Giang. Ảnh: BRG.

BRG bán hàng không lợi nhuận đối với các sản phẩm nông sản Bắc Giang. Ảnh: BRG.

Tiếp theo các chương trình hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho các tỉnh Sơn La, Hưng Yên, Hải Dương..., Công ty TNHH bán lẻ BRG (Tập đoàn BRG) đã chủ động xây dựng và triển khai chương trình “Bán hàng không lợi nhuận, hỗ trợ tiêu thụ nông sản Bắc Giang” trên toàn hệ thống siêu thị BRGMart và Minimart Haprofood/BRGMart.

Thời điểm đầu tháng 6, nhiều mặt hàng nông sản, hoa quả Bắc Giang bước vào vụ thu hoạch nhưng do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên việc lưu thông, tiêu thụ của người nông dân gặp rất nhiều khó khăn. Trước thực trạng đó, hệ thống BRGMart đã chủ động kết nối với huyện Yên Dũng và một số huyện khác của Bắc Giang để hỗ trợ vận chuyển tiêu thụ các mặt hàng nông sản cho bà con nông dân.

Ông Nguyễn Thái Dũng, Chủ tịch Công ty TNHH Bán lẻ BRG, Tập đoàn BRG cho biết: "Toàn bộ hệ thống Siêu thị BRGMart và Minimart Haprofood/BRGMart tại Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng sẽ nhập và tiêu thụ các mặt hàng nông sản Bắc Giang. Đồng thời, hệ thống BRGMart sẽ thực hiện các chương trình truyền thông, quảng bá rộng rãi để toàn bộ các khách hàng, cán bộ nhân viên trong hệ sinh thái BRG biết đến và ủng hộ tiêu thụ các sản phẩm của Bắc Giang. Chúng tôi coi đây là trách nhiệm của BRGMart với cộng đồng”.

Nông sản Bắc Giang được trưng bày tại BRGMart. Ảnh: BRG.

Nông sản Bắc Giang được trưng bày tại BRGMart. Ảnh: BRG.

Dự kiến trong tuần đầu tiên của chương trình “Bán hàng không lợi nhuận, hỗ trợ tiêu thụ nông sản Bắc Giang”, toàn hệ thống BRGMart sẽ tiêu thu khoảng 150 tấn nông sản và trái cây các loại của Bắc Giang. Các mặt hàng tiêu biểu trong tuần đầu của chương trình gồm: vải thiều Lục Ngạn, dưa hấu ruột đỏ, dưa lê, dưa chuột, khoai sọ, cà chua, bí xanh, bí đỏ, dứa… với mức giá hấp dẫn.

Bên cạnh chương trình trực tiếp tại các Siêu thị, Minimart, hệ thống BRGMart cũng đẩy mạnh các chương trình kích cầu, bán hàng thông qua App bán hàng online BRG Shopping giúp khách hàng vừa đảm bảo nguyên tắc 5K trong công tác phòng chống dịch vừa mua được các mặt hàng ưu đãi, chất lượng.

Hệ thống BRGMart của Tập đoàn BRG đã tiếp tục lên kế hoạch thu mua và tiêu thụ tiếp hàng nghìn tấn nông sản rau, củ quả,… để hỗ trợ nông dân các tỉnh khác ngoài Bắc Giang bị ảnh hưởng do dịch Covid-19. Chương trình sẽ kéo dài liên tục cho đến khi các mặt hàng nông sản của nông dân các tỉnh dần đi vào ổn định

Quý khách hàng quan tâm, vui lòng liên hệ mua sắm tại:

Trực tiếp tại hệ thống 75 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart https://brgshopping.vn/new_detail/he-thong-sieu-thi-cua-brg-mart.html

Đặt hàng qua App BRG Shopping - APP STORE https://bom.to/4BEz5I hoặc GOOGLE PLAY https://bom.to/hjCOtC

Xem thêm
AgroViet 2024 - Cầu nối mở rộng thương mại nông sản

Ngày 20/11, Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 24 - AgroViet 2024 được khai mạc tại Trung tâm xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Hà Nội).

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam cảnh báo lừa đảo tuyển dụng

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) đưa ra cảnh báo người dân về hiện tượng mạo danh Tập đoàn lừa đảo tuyển dụng nhân sự trên mạng xã hội.

Quỹ Vì Tầm Vóc Việt: Mục tiêu trở thành quỹ xã hội hàng đầu

Trong giai đoạn 2025-2034, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VTVV) đặt mục tiêu dẫn đầu về chăm sóc sức khỏe học đường, bảo vệ trẻ em và phát triển phụ nữ.

Hà Nội sắp đưa vào sử dụng gần 6.000 căn nhà ở xã hội

Sở Xây dựng Hà Nội cho biết, gần 6.000 căn hộ tại 11 dự án nhà ở xã hội dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng trong giai đoạn 2024 - 2025.