| Hotline: 0983.970.780

Tập đoàn Năm Sao tặng bò cho nông dân nghèo

Thứ Hai 17/06/2013 , 09:30 (GMT+7)

Tập đoàn quốc tế Năm Sao đã tổ chức buổi lễ trao tặng 20 con bò lai Sind cho 20 hộ nông dân nghèo, cùng số tiền mặt 1.250.000 đồng/hộ để làm chuồng.

Hôm qua (16/6) tại xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc (Long An), Tập đoàn quốc tế Năm Sao đã tổ chức buổi lễ trao tặng 20 con bò lai Sind cho 20 hộ nông dân nghèo, cùng số tiền mặt 1.250.000 đồng/hộ để làm chuồng.


Bà con nông dân xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An hớn hở đón nhận đàn bò lai Sind do Tập đoàn Năm Sao trao tặng

Ngoài ra, Tập đoàn Năm Sao còn trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh giỏi ở địa phương có gia cảnh nghèo. Đây cũng là một nghĩa cử chung tay góp sức chăm lo cuộc sống cho bà con nông dân nghèo nằm trong chương trình “Lục lạc vàng kết nối những miền quê" của Đài Truyền hình VN đã và đang phát sóng.

Được biết, sắp tới Tập đoàn Năm Sao sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Lục lạc vàng” triển khai rộng ra ở các tỉnh Nam Định, Kiên Giang, Bình Thuận, Đắc Lắc... để giúp bà con nông dân đỡ bớt khó khăn. Ông Trần Văn Mười - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Năm Sao cho biết: “Chúng tôi rất lấy làm vui mừng vì đã cùng với chương trình mang đến niềm vui cho hàng ngàn bà con nông dân nghèo, tiếp nối và phát huy truyền thống “bầu ơi thương lấy bí cùng” ngàn đời của cha ông ta”.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.