| Hotline: 0983.970.780

Tàu du lịch bốc cháy, chìm trên vịnh Hạ Long

Thứ Hai 01/03/2010 , 09:53 (GMT+7)

Rạng sáng 28/2, tàu du lịch Minh Quang chở khách ngủ đêm trên vịnh Hạ Long đã bốc cháy rừng rực, rồi chìm dần.

Rạng sáng 28/2, tàu du lịch Minh Quang chở khách ngủ đêm trên vịnh Hạ Long đã bốc cháy rừng rực, rồi chìm dần.

Do đang lênh đênh trên vịnh và các tàu xung quanh không hỗ trợ kịp nên ngọn lửa từ tàu Minh Quang bốc lên ngùn ngụt. Bị nung nóng, những chai rượu trên tàu phát nổ liên tục. Đến 0h30, dây neo đứt khiến tàu trôi dạt, làm cháy xém một vạt núi và chìm vào lúc 1h sáng 28/2.

Theo nhận định của nhiều thủy thủ có kinh nghiệm, tàu cháy có thể do ống xả không đảm bảo kỹ thuật hoặc do bếp nấu ăn vì điểm cháy bắt đầu từ phía sau tàu.

Sáng 1/3, trao đổi với PV qua điện thoại, một nhân viên công ty cho hay, tàu cháy hiện được kéo vào bờ sửa chữa. Vào thời điểm cháy, trên tàu có chừng 10 khách nhưng đều được sơ tán nên không có thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ cháy chưa được xác định.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...