| Hotline: 0983.970.780

Taxi lạng lách, gây tai nạn giữa phố Hà Nội

Thứ Tư 30/06/2010 , 07:15 (GMT+7)

Vào khoảng 5h45 phút sáng 29/6, trên phố Kim Mã đã xảy ra một vụ tai nạn kinh hoàng.

Chiếc taxi sau khi gây tai nạn đã lao lên vỉa hè và quay 360 độ hướng ngược lại

“Bỗng nhiên tôi nghe thấy tiếng rú ga thất thanh từ chiếc taxi, nó lao vun vút từ mạn trái sang mạn phải và lạng lách, sau đó đâm vào đuôi một chiếc xe ô tô và quay ngoắt 360 độ trên hành lang rồi đâm tiếp vào cột đèn cao áp khiến những người trên hành lang sợ mặt không còn giọt máu…!”, Ông Nguyễn Hoàng ở số 465 Kim Mã kể.

Vào khoảng 5h45 phút sáng 29/6, trên phố Kim Mã đã xảy ra một vụ tai nạn kinh hoàng. Chiếc taxi của hãng xe taxi 3A mang BKS 30V – 3997 do Đặng Đức Hoàng mang số thẻ 699, mã hiệu xe 285 đi theo hướng Kim Mã – Nguyễn Thái Học, đoạn từ Ngã tư Daewoo đến số 465 Kim Mã đã “bỗng nhiên” rú ga lượn lách rồi tông thẳng vào chiếc xe ô tô HyunDai hiệu VenRa mang BKS 30U – 7391 đi cùng chiều khiến chiếc xe này mất lái lao thẳng lên hành lang đường gần đó. Chiếc taxi sau đó cũng không làm chủ được tay lái, gầm rú ga giữa phố rồi quay tròn 360 độ đâm thẳng vào cột điện cao áp, đầu xe quay về hướng ngược lại.

Ông Nguyễn Hoàng ở số 465 Kim Mã đang đi tập thể dục buổi sáng hoảng hốt kể lại: “Bỗng nhiên tôi nghe thấy tiếng rú ga thất thanh từ chiếc taxi, nó lao vun vút từ mạn trái sang mạn phải và lạng lách, sau đó đâm vào đuôi một chiếc xe ô tô và quay ngoắt 360 độ trên hành lang đâm tiếp vào cột đèn cao áp khiến những người trên hành lang sợ mặt không còn giọt máu…!”, Ông Nguyễn Hoàng ở số 465 Kim Mã kể.

Cũng theo nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho biết, trước khi chiếc taxi này đâm phải chiếc ô tô HyunDai nó đã lạng lách vượt qua và suýt va quệt vào rất nhiều xe khác. Cũng may lúc đó là thời điểm còn sớm, lưu lượng xe lưu thông còn ít nên đã không gây thiệt hại nhiều. “May mắn hơn, khi chiếc xe lao lên vỉa hè có mấy cháu bé đang chơi ở trên đó nhưng khi người lớn phát hiện sớm đã kịp hô hào để các cháu chạy nép vào sát nhà, nếu không thiệt hại về người sẽ xảy ra”, một người dân sợ hãi kể lại.

Khi PV có mặt tại hiện trường, chiếc taxi đang trong tình trạng bị vỡ nát hết phần đầu xe, phần bảo vệ trước của xe cũng đã bị rụng ra khỏi thân xe, hệ thống trục bánh xe đã bị hư hỏng khiến chiếc xe không thể di chuyển. Xe ô tô HuynDai bị đâm chỉ bị móp nhẹ ở phần đuôi xe.

Hiện cả hai chiếc xe đã đưa về Đội CSGT số 2 để được điều tra làm rõ.

(Theo VTC News)

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm