| Hotline: 0983.970.780

Thái Thùy Linh sợ con mắc bệnh 'sao' nhưng vẫn cho đóng MV

Thứ Bảy 27/07/2019 , 19:04 (GMT+7)

Thái Thùy Linh cùng các con đã mang đến một tinh thần vô cùng tươi mới cho sáng tác quen thuộc của nhạc sỹ Đức Huy.  

Thái Thùy Linh cùng con khám phá những cảnh đẹp của đất nước

Nữ ca sĩ Thái Thùy Linh tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới kết hợp cùng con gái Thái An “Và tôi cũng yêu em”. Đây là sản phẩm thứ 2 trong chuỗi 3 MV được Thái Thùy Linh quay tại những bãi biển đẹp nhất miền Trung.

Với màn hòa giọng cá tính và trẻ trung, Thái Thùy Linh cùng cô con gái 10 tuổi đã mang đến một tinh thần vô cùng tươi mới cho sáng tác quen thuộc của nhạc sỹ Đức Huy.

Trước đó, MV “Đi để trở về” phiên bản Gia đình của cặp song ca mẹ con này cũng nhận được rất nhiều lời khen tích cực. Đây cũng chính là động lực để Thái Thùy Linh nhanh chóng ra mắt sản phẩm thứ 2 trong chuỗi dự án của mình. MV “Và tôi cũng yêu em” ghi lai những khoảnh khắc thú vị của Thái Thùy Linh cùng 2 con trong hành trình khám phá những vùng đất mới đầy nắng gió trải dài từ Ninh Thuận, Khánh Hòa cho tới Quảng Nam, Đà Nẵng.

Trước câu hỏi của khán giả, vì sao Linh sợ con mắc bệnh ngôi sao nhưng vẫn cho cả hai con xuất hiện trong chùm MV mới, Thái Thùy Linh tâm sự: “Năm nay rất đặc biệt với gia đình tôi vì Thái An 10 tuổi, chuẩn bị dậy thì, và Thái Minh thì đã hiểu biết hơn rất nhiều, nói tiếng Việt nhiều hơn trước rất nhiều. Chính vì lẽ đó tôi đã quyết định sống chậm lại để có thể mang hai con đi thật nhiều nơi, cùng nhau lớn lên, cùng nhau học hỏi.

Thái Thùy Linh và con gái.

Khi lên kế hoạch cho mùa hè của ba mẹ con, vì quá ấn tượng trước những khung cảnh hùng vĩ và tràn đầy sức sống của dải đất duyên hải miền Trung, tôi đã có một quyết định táo bạo nhưng vô cùng đúng đắn là nhờ vài người bạn đồng hành và ghi lại tất cả hành trình. Chúng tôi đã có những trải nghiệm kì thú khi lần đầu ngủ qua đêm trên bãi biển với lều, đi kiếm củi nướng cá, bơi thuyền, lặn san hô, ngủ trưa trong những mái nhà tạm đơn sơ mà lộng gió của người dân địa phương, chơi với các con vật chúng tôi gặp trên đường, hái nho, săn cá…”.

Xem thêm
Họa sĩ Hồng Quân trong bóng bình yên vẻ đẹp đời thường

Họa sĩ Hồng Quân khai mạc triển lãm cá nhân lần thứ 5, có tên gọi ‘Bóng bình yên’, vào sáng 10/5 tại Trung tâm nghệ thuật Quang San, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Trực tiếp Bình Phước vs PVF-CAND giải V-League 2 trên FPTPlay hôm nay 10/5

Link xem trực tiếp bóng đá Bình Phước vs PVF-CAND tại vòng 16 giải V-League 2 (hạng Nhất Việt Nam) 2023/24 trên kênh FPTPlay vs TV360 vào lúc 18h00 hôm nay 10/5/2024.

Bình luận mới nhất