| Hotline: 0983.970.780

Thanh Hóa: Liên tiếp các vụ tai nạn thảm khốc

Thứ Tư 15/06/2011 , 09:53 (GMT+7)

Chỉ trong vòng 3 giờ đồng hồ, tại địa bàn huyện Tĩnh Gia, và Hậu Lộc (Thanh Hóa) đã xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 36 người bị thương...

* 36 người bị thương

Vào lúc 13h15 ngày 13/6, trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn huyện Tĩnh Gia và huyện Hậu Lộc khiến 31 người bị thương. Trước đó cũng thuộc địa bàn huyện Tĩnh Gia xảy ra một vụ tai nạn giao thông đường sắt làm 5 người bị thương.

Chiếc xe khách 47 chỗ mang BKS 20K - 8331, do tài xế Nguyễn Minh Tuấn (sinh năm 1964), trú tại phường Đồng Quan, Thành phố Thái Nguyên điều khiển, lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng Bắc - Nam khi đến Km 354+250, đoạn qua địa bàn thôn 1, xã Hải An, huyện Tĩnh Gia đã đâm vào xe công-ten-nơ mang BKS 52L - 2943, kéo theo moóc 61R – 0162 đang lưu thông theo hướng ngược chiều khiến 25 người đi trên xe khách và lái xe công-ten-nơ bị thương. Trong đó có 4 người bị thương rất nặng.

Để hỗ trợ các nạn nhân bị nạn, trước mắt, Ban an toàn giao thông huyện Tĩnh Gia đã hỗ trợ cho mỗi người bị thương 500.000đ.

Cùng thời gian này, tại km 708+700 đoạn qua địa bàn xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc cũng xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe khách đang lưu thông theo hướng Thanh Hóa – Hà Nội và xe tải chạy theo hướng ngược lại khiến 5 người trên xe khách bị thương.

Trước đó vào lúc 11h28, Tàu SE8, chạy hướng Nghệ An - Hà Nội khi đến Km224+375, thuộc địa bàn thôn Đại Thủy, xã Trúc Lâm, huyện Tĩnh Gia đã va quyệt vào đầu xe Téc khiến 5 người ngồi trên đầu xe Téc bị thương, trong đó 4 người bị thương nặng. Tại hiện trường, chiếc xe Téc bị gãy phần đầu. Đoạn đường ngang không có rào chắn nhưng đã có đèn tín hiệu và chuông cảnh báo, nhưng tài xế chiếc xe Téc lại cố tình vượt qua đường sắt dẫn đến vụ tai nạn này.

Như vậy, chỉ trong vòng 3 giờ đồng hồ, tại địa bàn huyện Tĩnh Gia, và Hậu Lộc (Thanh Hóa) đã xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 36 người bị thương, trong đó có 8 người bị thương nặng.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân các vụ tai nạn nói trên.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm