| Hotline: 0983.970.780

Thanh niên bị lũ cuốn trôi trước ngày cưới

Thứ Hai 23/09/2024 , 12:10 (GMT+7)

Nguyên nhân xảy ra tại nạn là do người điều khiển phương tiện chủ quan, đi qua qua mặt tràn nguy hiểm dù đã được cảnh báo.

Khoảng 6h15 ngày 23/9/2024 tại tràn giao thông Suối Thành), địa phận phân trại số 3, trại giam Thanh Lâm (xã Xuân Hòa, huyện Như Xuân, Thanh Hóa) xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Nạn nhân là anh Hà Văn Sỹ (sinh năm 2003) điều khiển xe máy chở cháu Hà Thị Nhi sinh năm 2012, (cả 2 người thường trú tại thôn Thanh Sơn, xã Thanh Hòa) ngã xuống suối khi đi qua đập tràn và bị nước cuốn trôi.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn thương tâm. 

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn thương tâm. 

Ngay khi tai nạn xảy ra, nhân dân và các lực lượng đã cứu vớt được cháu Hà Thị Nhi, đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Như Xuân. Hiện nay tình hình sức khỏe cháu Nhi đã ổn định. Thi thể nạn nhân Hà Văn Sỹ bị nước cuốn trôi và được tìm thấy lúc 8h ngày 23/9. 

Nguyên nhân xảy ra tại nạn là do người điều khiển phương tiện chủ quan, đi qua qua mặt tràn dù đã được cảnh báo. UBND huyện và xã đã tổ chức thăm hỏi động viên và hỗ trợ kịp thời cho gia đình bị nạn. Được biết, trước khi xảy ra sự việc, nạn nhân Hà Văn Sỹ đã có kế hoạch tổ chức lễ cưới trong vài ngày tới.

Xem thêm
Khẩn trương khắc phục hậu quả bão lũ, nhanh chóng ổn định đời sống nhân dân, tích cực khôi phục sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát lạm phát

Trong điều kiện còn nhiều hạn chế, bất cập, vượt qua những khó khăn, thách thức lớn trong phòng chống thiên tai, bão lũ, chúng ta càng nhận thấy rõ những yếu tố mang tính nền tảng, là cội nguồn sức mạnh của đất nước được phát huy mạnh mẽ...

Mất 855 tỷ nhưng không có chính sách hỗ trợ làng hoa Văn Giang: [Bài 2] Lũ cuốn cả cơ nghiệp

Thời điểm này, đáng ra vườn lan Thịnh Huyền phải ngan ngát hương đưa thì lại chỉ ngửi thấy mùi thối rữa của những giò lan đang kỳ phân hủy.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Bộ trưởng Lê Minh Hoan kiểm tra khắc phục hậu quả thiên tai tại Cao Bằng

Cao Bằng Ngày 22/9, Bộ trưởng Lê Minh Hoan đến hiện trường, động viên, tặng quà, kiểm tra việc xây dựng khu tái định cư cho người dân vùng bị sạt lở ở tỉnh Cao Bằng.