| Hotline: 0983.970.780

Thanh niên đi xe máy ngược chiều trên cao tốc bị tước giấy phép lái xe

Thứ Bảy 24/08/2019 , 16:31 (GMT+7)

Cơ quan chức năng đã lập biên bản, xử lý vi phạm đối với lái xe máy đi ngược chiều trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Hình ảnh nam thanh niên lái xe ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng chiều 23/8. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 24/8, thông tin từ đội tuần tra kiểm soát giao thông số 2, Phòng 10, Cục Cảnh sát giao thông cho biết đã lập biên bản, xử lý vi phạm đối với Giao Trung Kiên (26 tuổi) - người  lái xe máy đi ngược chiều trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với mức phạt 750.000 đồng, tạm giữ phương tiện 7 ngày và tước giấy phép lái xe 2 tháng.

Trước đó, tối 23/8, trên mạng xã hội lan truyền 1 clip ghi lại cảnh 1 nam thanh niên điều khiển xe mô tô, chạy tốc độ cao lưu thông ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, khiến nhiều người thót tim, hoảng hốt.

Về vấn đề này, đơn vị quản lý và khai thác đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cho biết: khoảng 17h chiều 23/8, đơn vị có phát hiện 1 thanh niên điều khiển xe môtô BKS 29 M1- 08222 đi ngược chiều từ Km0 (nút giao vành đai III) về Km10 (Trạm TP Đầu tuyến) tại làn 1 (làn xe chạy 120Km/h) trên đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

Ngay lập tức đơn vị này đã phối hợp với các lực lượng chức năng, đồng thời thông báo tại các trạm thu phí, cảnh báo cho các phương tiện đi hướng Hải Phòng - Hà Nội được biết. Đến 17h32, lực lượng tuần đường đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đã tiếp cận đối tượng và bàn giao cho lực lượng Cảnh sát giao thông xử lý theo quy định.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm